Những mẫu đầm dạ hội dài mới nhất 2017

Xu hướng đầm dạ hội dài năm 2017 là như thế nào? chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé

Ngày đăng: 13-09-2016

2,937 lượt xem

 

 

  1. Mẫu đầm dạ hội dài dành cho những ai?

Xu hướng đầm dạ hội dài năm 2017

Xu hướng đầm dạ hội năm 2017

 

Nhắc đến kiểu đầm dạ hội dài, người ta ngay lập tức sẽ liên tưởng đến những đôi chân dài miên man, những vóc dáng siêu chuẩn như các nàng người mẫu.

 

Đúng như vậy, với cô nàng có chiều cao lý tưởng, thì đẫm dài là lựa chọn hoàn hảo giúp nàng khoe hết ưu điểm nổi bật của mình.

 

Với những nàng có số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh, thì đây cũng là một trong những item cực kỳ nên kết thân, bởi chúng sẽ giúp nàng trở nên quyến rũ chết người với những đường cong hoàn mỹ.

 

Bên cạnh việc làm nổi bật ưu điểm, mẫu đầm dạ hội  dài còn có thể giúp các nàng che đi khuyết điểm của mình nếu chọn được những thiết kế phù hợp. Những điểm trừ như: đôi chân hơi quá khổ, hoặc chân vòng kiềng, mông lép, eo bánh mì,... đều có thể được che giấu đi nếu bạn tinh ý trong việc chọn và kết hợp mẫu đầm dài.

 

  1. Những xu hướng đầm dài 2017

Xu hướng đầm dạ hội năm 2017

 

Xu hướng đầm dạ hội năm 2017

 

Về kiểu dáng, những thiết kế đầm dạ hội dài được biến hóa khá linh hoạt.

 

Với những cô nàng có đôi chân không được đẹp hoặc chiếc eo bánh mì đáng ghét, có thể chọn cho mình kiểu đầm dài xòe phần dưới, hoặc thiết kế đuôi cá, chữ A xòe nhẹ. Vừa có vẻ thanh lịch vừa cổ điển mà có thể che mất đi khuyết điểm của mình.

 

Kiểu đầm dài ôm sát dành cho những nàng có vóc dáng cân đối, thì đây chính là thiết kế tôn lên đường cong quyến rũ nhất của người mặc. Bạn sẽ trở trên quý phái hơn với phần cổ cao, hoặc nóng bỏng hơn với kiểu cúp ngực, càng quyến rũ đến chết người với kiểu xẻ cổ hơi sâu hoặc cổ đổ.

 

Một trong những xu hướng được các người đẹp nổi tiếng lăng xê trong thời gian gần đây, chính là kiểu đầm dài xẻ tà cao khoe đôi chân dài quyến rũ, hoặc đổ lưng sâu tôn lên bờ lưng ngọc ngà.

 

Chất liệu dành cho kiểu đầm dạ hội dài cũng phong phú không kém.

 

Nếu muốn chọn cho mình phong cách sang trọng thanh lịch, các nàng hãy tìm đến chất liệu phi bóng nhẹ, hoặc satin, chiffon cùng với gam màu nhẹ nhàng tươi sáng như pastel, trắng, hồng cam sẽ giúp nàng trở thành quý cô thanh lịch.

 

Còn bạn theo đuổi vẻ đẹp cổ điển tự nhiên, kiểu váy xòe nhẹ hoặc váy chữ A với chất liệu đứng, vải cứng có độ phồng kết hợp cùng họa tiết bắt mắt, hoặc chất liệu có độ rủ nhẹ nhàng, sẽ giúp bạn trở thành cô nàng vintage xinh đẹp.

 

Với những sexy girl, thì chất liệu thun ôm sát, hoặc ren xuyên thấu tông màu nổi bật như đỏ, đen, nude,... kết hợp cùng kiểu váy xẻ tà cao, cổ chữ V là sự lựa chọn tuyệt vời. Chính sự co giãn ôm theo đường cong quyến rũ của cơ thể, khiến nàng trở nên nóng bỏng và đốt mắt người đối diện hơn bao giờ hết.

Tham khảo thêm các mẫu đầm khác TẠI ĐÂY:

Bộ sưu tập những mẫu đầm dạ hội mới nhất 

Bộ sưu tập những mẫu dạ hội mặc dự tiệc sang trọng, đẳng cấp nhất

100 Câu tư vấn về dầm dạ hội để các nàng tự tin lựa chọn trang phục phù hợp nhất

 

 

 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha