Tin tức

Tin tức

  • SHOP ĐẦM DẠ HỘI CHO NGƯỜI MẬP

    30-10-2020 // 1,673 lượt xem

    Tâm sự với một số nàng có thân hình hơi mũm mĩm , nàng chia sẻ rẳng trong quá trình chọn đầm dạ hội mặc đi tiệc nàng gặp phải nhiều khó khăn , nàng luôn băn khoăn không biết nên chọn kiểu đầm dạ hội nào thì phù hợp ; để giúp nàng trông thon gọn , tự tin hơn .

    Chi tiết →

  • NHỮNG MẪU ĐẦM DẠ HỘI DÀNH CHO NGƯỜI MẬP

    30-10-2020 // 1,019 lượt xem

    Trước khi nói về những mẫu đầm dạ hội dành cho người mập , hãy cùng Bian điểm qua một số nguyên tắc cần lưu ý khi chọn đầm dạ hội cho cô nàng mũm mĩm trước nhé!

    Chi tiết →

  • MAY ĐẦM DẠ HỘI QUẬN TÂN PHÚ

    30-10-2020 // 1,508 lượt xem

    Chị em đang muốn sở hữu một chiếc đầm xinh xắn ,chất lượng tốt với giá cả phải chăng thì không nên bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này.

    Chi tiết →

  • MAY ĐẦM DẠ HỘI QUẬN BÌNH TÂN

    30-10-2020 // 1,137 lượt xem

    Thay vì phải đi chọn lựa giữa hàng trăm chiếc đầm để chọn cho mình một chiếc đầm đẹp nhất, vừa vặn với dáng người của mình nhất và tốn hàng trăm ngàn hay thậm chí là hàng triệu để mua một chiếc đầm đi tiệc bán ở các cửa hàng thời trang nhưng chị em vẫn cảm thấy chưa đủ nổi bật và thu hút trong các buổi lễ tiệc lớn thì hẳn ĐẦM DẠ HỘI là một lựa chọn mà nàng nên ưu tiên ngay lúc này.

    Chi tiết →

  • MAY ĐẦM DẠ HỘI HUYỆN NHÀ BÈ

    30-10-2020 // 1,056 lượt xem

    Thời gian gần đây Bian nhận được rất nhiều yêu cầu hỗ trợ tư vấn may đầm dạ hội từ chị em tại huyện Nhà Bè . Có thể thấy nhu cầu may đầm dạ hội để tham dự các buổi lễ tiệc của chị em ngày một tăng cao . Không chỉ phát triển năng động tại các thành phố lớn mà ở các tỉnh huyện thì nhu cầu chăm sóc về sắc diện , về trang phục và ngoại hình của chị em phụ nữ ngày một tăng nhanh .

    Chi tiết →

  • MAY ĐẦM DẠ HỘI HUYỆN HÓC MÔN

    30-10-2020 // 1,269 lượt xem

    May đầm dạ hội để đi tiệc là nhu cầu chung của chị em phụ nữ, đặc biệt là những chị em sinh sống , làm việc tại các thành phố lớn thì nhu cầu ấy ngày một nhiều bởi vì trong một năm có rất nhiều các buổi lễ tiệc cần tham dự như : đám cưới , tiệc thôi nôi , khai trương, gặp gỡ đối tác, liên hoan công ty...

    Chi tiết →

  • MAY ĐẦM DẠ HỘI HUYỆN CỦ CHI

    30-10-2020 // 1,070 lượt xem

    Bạn đang sinh sống , làm việc tại huyện Củ Chi – thành phố Hồ Chí Minh và đang tìm kiếm một địa chỉ may đầm dạ hội chất lượng, uy tí với giá thành phải chăng thì qua bài viết này Bian mong sẽ đem đến cho bạn một số thông tin hữu ích.

    Chi tiết →

  • MAY ĐẦM DẠ HỘI HUYỆN CẦN GIỜ

    30-10-2020 // 867 lượt xem

    Đầm dạ hội được nhắc đến như “bộ cánh” giúp chị em tỏa sáng , thu hút mọi ánh nhìn , trở nên nổi bật và quyến rũ hơn. Một điểm vô cùng lợi cho các nàng khi chọn may đầm dạ hội đó là nàng được chủ động chọn kiểu dáng , màu sắc đầm theo phong cách, sở thích mà không cần theo một khuôn mẫu nào cả; nàng cũng hạn chế tối đa việc “đụng hàng” khi mặc đi tiệc.

    Chi tiết →

  • MAY ĐẦM DẠ HỘI HUYỆN BÌNH CHÁNH

    30-10-2020 // 1,084 lượt xem

    Đầm dạ hội được chị em chọn là trang phục đi dự tiệc như tiệc cưới , tiệc sinh nhật , khai trương , đi giao lưu cùng đối tác, đồng nghiệp , bạn bè..Một phần đầm dạ hội giúp nàng tôn lên vẻ đẹp cơ thể , giúp nàng tự tin sải bước . Hơn nữa đầm dạ hội còn giúp nàng che đi một số khuyết điểm trên cơ thể khiến nàng mất tự tin như eo bự, hông to, bắp đùi to , chân ngắn ...

    Chi tiết →

  • CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI CAO CẤP TPHCM

    30-10-2020 // 1,502 lượt xem

    Nhu cầu may và thuê đầm dạ hội đi tiệc ngày nay ở khắp mọi nơi, từ các thành phố lớn như tphcm hay Hà Nội ; cho tới các tỉnh thành khác thì nhu cầu này cũng ngày một tăng lên vượt trội

    Chi tiết →