MAY ĐẦM DẠ HỘI QUẬN 2

Nhắc đến trang phục đi dự lễ, tiệc thì không thể không nhắc đến vũ khí lợi hại giúp chị em tỏa sáng , thu hút mọi ánh nhìn đó là những chiếc đầm dạ hội được thiết kế đẹp mắt , tinh xảo và vô cùng tinh tế.

Ngày đăng: 23-10-2020

741 lượt xem

Bạn  đang sinh sống tại quận 2 và đang tìm kiếm một địa chỉ may đầm dạ hội chất lượng với giá thành phải chăng?

Nàng muốn xuất hiện thật lung linh và xinh đẹp trong các dịp lễ hay đi dự tiệc sắp tới mà vẫn chưa chọn được bộ trang phục nào phù hợp cho riêng mình ?
Nàng tự ti về thân hình chưa mấy hoàn hảo, vẫn còn một số khuyết điểm như eo to , bắp tay to , hông tư, đùi to... Nàng ngại vì mình sở hữu thân hình mũm mĩm?

Đừng vội lo lắng vì có Bian ở đây và sẽ mang tới cho quý khách hàng những giải pháp giúp nàng vừa có trang phục đẹp đi dự lễ tiệc, vừa giúp nàng che gọn đi các khuyết điểm một cách khéo léo nhất .

Nhắc đến trang phục đi dự lễ, tiệc thì không thể không nhắc đến vũ khí lợi hại giúp chị em tỏa sáng , thu hút mọi ánh nhìn đó là những chiếc đầm dạ hội được thiết kế đẹp mắt , tinh xảo và vô cùng tinh tế.  Thay vì mua hay may các kiểu đầm bình thường tại các shop thời trang với mức giá cũng không mấy rẻ thì sao chị em không thử chọn may cho riêng mình 1-2 chiếc đầm dạ hội  để giúp tủ đồ nhà mình thêm phong phú hơn và nàng cũng không cần bối rối “không biết mặc gì” trước mỗi lần đi lễ tiệc. Một điểm vô cùng lợi cho các nàng khi chọn may đầm dạ hội đó là nàng được chủ động chọn kiểu dáng , màu sắc đầm theo phong cách, sở thích mà không cần theo một khuôn mẫu nào cả; nàng cũng hạn chế tối đa việc “đụng hàng” khi mặc đi tiệc. May đầm dạ hội giúp nàng sở hữu chiếc đầm chuẩn số đo của bản thân , nàng sẽ không cần phải lo lắng việc rộng chật , chỉ cần cân chỉnh sao cho phù hợp với số đo bản thân và sau đó là may thôi . Hiện tại trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng nhận may đo đầm dạ hội , tuy nhiên khách hàng cũng nên tìm hiểu kỹ về các đánh giá trước đó, hỏi người thân bạn bè hoặc tìm hiểu về phong cách làm việc, chất lượng tại cửa hàng đó để tránh trường hợp mất tiền mà nhận lại sản phẩm không ưng ý.  Riêng với Bian luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu , luôn “LÀM VIỆC TỪ TÂM” nên nàng hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi niềm tin nơi Bian.

Khi may đầm dạ hội tại Bian, nàng sẽ được:

  • Cập nhật những mẫu đầm dạ hội  hot nhất thị trường , thiết kế thanh lịch, nhã nhặn , sang trọng  phù hợp với mọi lứa tuổi từ các cô nàng trẻ trung, năng động đến các quý cô thanh lịch . Khách hàng đến với BiAn Bridal sẽ được hỗ trợ tư vấn, xem và thử đầm trực tiếp tại cửa hàng .
  • Chọn kiểu đầm mong muốn , được hỗ trợ may đo nhanh chóng , chuẩn xác và chuyên nghiệp
  • Khách hàng đến với BiAn sẽ được trực tiếp tham quan , trải nghiệm với hàng trăm các mẫu đầm được lên sẵn tại cửa hàng , giúp khách hàng được trực tiếp sờ chất vải, hình dung rõ hơn về form dáng để chọn ra kiểu đầm phù hợp nhất.
  • Được cửa hàng may lại miễn phí hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải kém chất lượng không giống như khi cam kết với khách hàng.
  • Đáp ứng các đơn hàng siêu tốc, đặc biệt là những khách hàng cần có đầm dạ hội để mặc gấp mà không  muốn chờ đợi quá lâu. Không để khách hàng phải đợi lâu , luôn nhanh chóng và chuyên nghiệp là tiêu chí làm việc của BiAn .
  • Tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong định hình phong cách , thiết kế trang phục và có gu thời trang hiện đại, luôn bắt kịp xu hướng để tư vấn một cách thực tế, chân thực nhất tới khách hàng.
  • Thuê, may đầm dạ hội chất lượng với giá cả phải chăng , thời gian thuê đầm linh hoạt  cho khách hàng
  • Được có cơ hội trở thành khách hàng quen thuộc của BiAn và nhận được các ưu đãi trong những lần tiếp theo khi sử dụng dịch vụ của BiAn

Với những chị em đang ở quận 2-  thành phố Hồ Chí Minh có thể ghé ngay địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh  để được trải nghiệm và xem qua các mẫu đầm có sẵn tại BiAn Bridal. Với chị em ở xa có thể xem các mẫu đầm trực tiếp tại website chính thức của BiAn http://damdahoidep.org  . Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như các chính sách bán hàng tại BiAn , quý khách hàng có thể liên hệ về tổng đài 0933 640 299 - 0938 95 95 73  để được hỗ trợ tư vấn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất !

BiAn Bridal rất hân hạnh được đón tiếp và mang đến các dịch vụ cùng sản phẩm chất lượng đến quý khách hàng !

Thông tin liên hệ :

BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI, VEST NAM

  • Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73
  • Email  : bianbridal@gmail.com
  • Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • WEBSITE :  http://damdahoidep.org

 

 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha