ĐẦM DẠ HỘI CHO NGƯỜI MẬP LÙN

Có phải nàng đang cảm thấy thật khó để chọn một kiểu đầm da hội đi tiệc sao cho phù hợp với dáng người mũm mĩm , nhỏ nhắn của mình ? Nàng phân vân không biết nên chọn đầm dáng công chúa hay dáng ôm body sẽ giúp dáng mình trông gọn gàng và thanh mảnh hơn? Vậy hãy để Bian giúp nàng tìm ra kiểu đầm phù hợp nhé

Ngày đăng: 30-10-2020

1,847 lượt xem

 

.Đầu tiên , với những nàng có dáng người mập lùn thì nên hạn chế chọn các kiểu đầm dạ hội như sau:

  • Không nên chọn đầm quá ôm sát cơ thể:Những chiếc đầm ôm sát cơ thể vô tình sẽ làm cho các yếu điểm trên cơ thể bạn được lộ rõ ra như vòng 2 bự, hông to, bắp tay to... Nàng cần cân nhắc kỹ về dáng đầm vì chọn dáng đầm sai có thể làm cho tổng thể trở nên mất thẩm mỹ. Nàng mập lùn nên chọn dáng đầm suông hoặc xòe nhẹ sẽ giúp nàng trở nên gọn dáng hơn.
  • Hạn chế chọn đầm dạ hội ngắn : Đầm dạ hội ngắn sẽ lộ ra đôi chân mập mạp của bạn khiến bạn mất tự tin, hơn nữ khi mặc đầm ngắn nhất là đầm ngắn tới gối sẽ làm bạn trông thấp hơn .
  • Không nên chọn các kiểu đầm có màu sắc sặc sỡ
  • Tránh chọn đầm có vải bóng

Nàng nên chọn các kiểu đầm dạng như sau:

  • Dáng suông ôm nhẹ nhàng với cơ thể : những kiểu đầm có dáng suông ôm nhẹ cơ thể vừa giúp nàng định hình được dáng chuẩn và cũng giúp che đi một số chỗ có mỡ thừa trên cơ thể. Nàng nên ưu tiên chọn các kiểu đầm có điểm nhấn ở eo trên tạo đường cong cơ thể, phần tùng dưới có thể làm kiểu bèo nhúng hoặc xòe nhẹ để che đi phần bụng dưới
  • Nên chọn các kiểu đầm dáng dài để giúp nàng ăn gian chiều cao khi kết hơp đi dày cao gót . Vũ khí lợi hại của chị em là dày cao gót nên không lý do gì nàng không tận dụng ngay mẹo mặc những chiếc đầm dài quá chân, sau đó đi bên trong thêm một đôi dày cao tầm 7-10 phân nữa thì nàng đã trông cao hơn nhiều rồi .
  • Chọn các mẫu váy có tông màu trầm ấm : màu sắc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tổng thể bộ trang phục của bạn , những cô nàng dáng người mũm mĩm nên chọn các kiểu đầm có các tông màu trầm ấm như màu đen, màu đỏ đô, màu xám đậm.. sẽ giúp trông gọn gàng và thanh mảnh hơn đấy.

Trên thị trường hiện nay có không ít địa chỉ may , cho thuê đầm dạ hội; tuy nhiên để chọn 1 địa chỉ có tâm và may đầm chất lượng thì nàng cần cân nhắc kỹ xem ở đó có uy tín và có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng không. Bian cũng là một địa chỉ đáng để nàng lưu tâm .

Khi may đầm dạ hội tại Bian, nàng sẽ được:

  • Cập nhật những mẫu đầm dạ hội  hot nhất thị trường , thiết kế thanh lịch, nhã nhặn , sang trọng  phù hợp với mọi lứa tuổi từ các cô nàng trẻ trung, năng động đến các quý cô thanh lịch . Khách hàng đến với BiAn Bridal sẽ được hỗ trợ tư vấn, xem và thử đầm trực tiếp tại cửa hàng .
  • Chọn kiểu đầm mong muốn , được hỗ trợ may đo nhanh chóng , chuẩn xác và chuyên nghiệp
  • Khách hàng đến với BiAn sẽ được trực tiếp tham quan , trải nghiệm với hàng trăm các mẫu đầm được lên sẵn tại cửa hàng , giúp khách hàng được trực tiếp sờ chất vải, hình dung rõ hơn về form dáng để chọn ra kiểu đầm phù hợp nhất.
  • Được cửa hàng may lại miễn phí hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải kém chất lượng không giống như khi cam kết với khách hàng.
  • Đáp ứng các đơn hàng siêu tốc, đặc biệt là những khách hàng cần có đầm dạ hội để mặc gấp mà không  muốn chờ đợi quá lâu. Không để khách hàng phải đợi lâu , luôn nhanh chóng và chuyên nghiệp là tiêu chí làm việc của BiAn .
  • Tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong định hình phong cách , thiết kế trang phục và có gu thời trang hiện đại, luôn bắt kịp xu hướng để tư vấn một cách thực tế, chân thực nhất tới khách hàng.
  • Thuê, may đầm dạ hội chất lượng với giá cả phải chăng , thời gian thuê đầm linh hoạt  cho khách hàng
  • Được có cơ hội trở thành khách hàng quen thuộc của BiAn và nhận được các ưu đãi trong những lần tiếp theo khi sử dụng dịch vụ của BiAn

Với những chị em đang ở thành phố Hồ Chí Minh có thể ghé ngay địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh  để được trải nghiệm và xem qua các mẫu đầm có sẵn tại BiAn Bridal. Với chị em ở xa có thể xem các mẫu đầm trực tiếp tại website chính thức của BiAn http://damdahoidep.org  . Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như các chính sách bán hàng tại BiAn , quý khách hàng có thể liên hệ về tổng đài 0933 640 299 - 0938 95 95 73  để được hỗ trợ tư vấn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất !

BiAn Bridal rất hân hạnh được đón tiếp và mang đến các dịch vụ cùng sản phẩm chất lượng đến quý khách hàng !

Thông tin liên hệ :

BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI, VEST NAM

  • Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73
  • Email  : bianbridal@gmail.com
  • Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • WEBSITE :  http://damdahoidep.org

 

 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha