Những kinh nghiệm chọn váy dạ hội đi bàn cho cô dâu

Diện trang phục đầm dạ hội để chào bạn trong buổi tiệc cưới được xem là xu hướng chung của các cô dâu hiện nay, hầu hết các cô dâu khi đi bàn đều lựa chọn trang phục đầm dạ hội thay vì váy cưới.

Ngày đăng: 21-07-2017

3,057 lượt xem

Hiểu được điều đó, bài viết này bian xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua và may một chiếc đầm dạ hội như thế nào cho phù hợp, đẹp và sang trọng.

1. Một số ưu điểm mà đầm dạ hội mang lại

Một ưu điểm cực kỳ quan trọng mà chiếc đầm dạ hội mang lại đó là gọn, nhẹ hơn váy cưới rất nhiều, cho nên điều  đó sẽ giúp các cô dâu có thể dễ dàng di chuyển.
Bạn hãy thử tưởng một điều rằng, trong bữa tiệc đó bạn sẽ phải di chuyển rất nhiều, từ bàn này sang bàn khác, đón khách,… nhưng lại mang trên mình một chiếc váy cưới nặng nề với đuôi dài thướt tha, thì điều đó khiến các cô dâu sẽ trở nên rất khó khắn và mệt mỏi. Đấy còn chưa kể một điều là  nguy cơ bị dính đồ ăn hay bị dẫm đạp trên chiếc đuôi váy là rất nhiều nên váy bị bẩn là điều dễ xảy ra.
Đối với váy dạ hội thì khác, với thiết kế gọn nhẹ thì các cô dâu tha hồ mà quẩy tưng bừng với bạn bè, người thân.
đầm dạ hội cao cấp màu đỏ
Điều thứ hai, xét về giá cả thì chiếc đầm dạ hội so với chiếc váy cưới thì nó rẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt, váy dạ hội mà mua thì có thể dùng cả đời, nhưng váy cưới thì ngược lại, chỉ dùng đúng một lần duy nhất tại tiệc và sau đó sẽ cất đi làm kỳ niệm.

2. Một số kinh nghiệm chọn mua/may đầm dạ hội

Về kiểu dáng
 
Nếu bạn thử một chiếc váy nào đó ở cửa hàng thấy phù hợp về kiểu dáng, màu sắc thì nên chọn nó để mua hoặc thuê luôn. Bởi lỡ khi bạn có đặt may mẫu tương tự như vậy nhưng  may ra lại không giống nó thì bạn sẽ trở nên thất vọng đấy!
Sau khi tìm hiểu các mẫu trên mạng xong thì bạn đừng vội vàng liên hệ để đặt may, mà nên liên hệ tới cửa hàng đó để được tư vẫn kỹ trước ( về kiểu dáng, cân nặng, số đo,..) để những người có kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn một cách chính xác nhất. Bởi có những mẫu trên mạng nó đẹp như vậy nhưng chưa chắc đã phù hợp với bạn.
đầm dạ hội cao cấp màu vàng đồng
 
Nếu bạn là cô dâu có thân hình dáng chuẩn, thì bạn sẽ hợp với những mẫu có các kiểu dáng: từ cúp ngực, có tay, vai chéo và cổ chữ V… Ngược lại, nếu bạn là cô dâu mũm mĩm, thân hình không được thon gọn lắm thì nên tránh cúp ngực và họa tiết. Đối với cô dâu gầy thì nên chú ý đến việc nhấn nhá ở ngực và eo để trở nên quyến rũ hơn
Nếu bạn là cô dâu không được cao thì nên chọn may theo kiểu đầm là mullet, tức trước ngắn và sau dài để giúp bạn trở nên sang trọng và quyến rũ hơn.
Cuối cùng, dù bạn chọn một bộ váy như thế nào thì hãy nhớ một điều rằng, nó chắc chắn phải đáp ứng được 3 tiêu chí sau: phù hợp với dáng người, vừa túi tiền, thoải mái.
 
Về chất liệu vải:
 
Một loại chất liệu mà hầy hết thân hình nào cũng phù hợp đó là vải chiffon, một loại vải nó mang lại sự mềm mại, thướt tha, trong khi đó, các chất liệu như lụa, phi bóng hay voan thì đều chỉ phù hợp với thân hình dáng chuẩn.
đầm dạ hội cao cấp màu hồng pastel
Bian khuyên các bạn không nên lạm dụng đính đá hay kết cườm, pha lê quá nhiều, quá lạm dụng bởi như vậy nó không chỉ không mang lại sự sang trọng mà còn khiến chiếc đầm của bạn bị nặng thêm, trở nên sến và thiếu tinh tế.
 
Về màu sắc:
 
Nên chọn những màu đậm hoặc nhạt và hạn chế chọn màu trung tính
- Nếu bạn có thân hình chuẩn, da trắng thì nên chọn các màu đậm và nhạt như hồng đầm, đỏ đậm, vàng nhạt,…
- Nếu bạn hơi gầy thì chỉ nên đi theo màu pastel như hồng nhạt, màu cốm, vàng mơ,…
- Nếu bạn là người đầy đặn thì nên chọn màu đậm: xanh cổ vịt, bordeux , màu đồng,…
 
BIAN BRIDAL CHUYÊN CUNG CẤP BÁN VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI TẠI TPHCM

Địa chỉ:66 Hồ Văn Huê,phường 9,quận Phú Nhuận,tphcm

Điện Thoại:0933 640 299

Email:bianbridal@gmail.com

Website:www.bianbridal.com

 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha