7 quy tắc diện đầm dạ hội đẹp khi đi dự tiệc

Dưới đây là 7 quy tắc vàng giúp các quý cô lựa chọn đầm dạ hội phù hợp để dự tiệc. Đừng tiếc 6 phút, hãy đọc đi, nó sẽ giúp quý cô có sự lựa chọn đúng đắn đấy!

Ngày đăng: 16-08-2017

3,696 lượt xem

 Quy tắc 1: Không nên diện trang phục đầm dạ hội quá rườm rà, tuy nhìn có vẻ sang trong,  quý phái nhưng nó  lại gây sự bất tiện khá lớn đối với bạn.
Ví dụ: Một chiếc đầm đuôi dài lướt thướt sẽ khiến bạn trở nên khá mệt mỏi khi di chuyển, thậm chí người khác vô tình dẫm đạp lên đuôi váy của bạn cũng sẽ khiến chiếc váy bị bẩn, thậm chí bạn có thể bị ngã. Hay một chiếc váy với thiết kế lông vũ thì cũng có thể khiến bạn bị hắt xì hơi không đúng lúc,…
đầm dạ hội màu đen sang trọng
Nói chung, bạn hãy hạn chế việc mặc trang phục hay những đồ trang sức quá rườm rà mà thay vào đó chọn những bộ đầm gọn nhẹ, nhưng vẫn sang trọng.
Quy tắc 2: Hãy chọn cho mình một mẫu đầm dạ hội thật vừa với thân hình của bạn. Đầm không được quá rộng hay quá chật, bởi nếu rộng quá sẽ khiến dáng bạn sẽ không được tôn lên, mà nếu quá chật thì bạn sẽ rất khó di chuyển, cử động chân, đặc biệt là rất khó thở dẫn đến bạn không thoải mái.
Bạn mua đầm dạ hội tại shop nào cũng vậy, nếu đầm mua sẵn tại shop mà không vừa vặn với dáng người thì hãy đề nghị shop chỉnh sửa theo yêu cầu của bạn, chắc chắn sẽ miễn phí hoàn toàn.
Quy tắc 3: Về  màu sắc, bạn có thể chọn theo sở thích của mình nhưng nếu bạn muốn được nổi bật và muốn một sự khác biệt trong đám đông ở bữa tiệc nào đó thì có thể tham khảo một số màu như: màu xanh ngọc, xanh nayvy, màu nude,…
đầm dạ hội ngắn cao cấp
Quy tắc 4: Nếu bạn không muốn mình quá nổi bật trước đám đông thì bạn có thể chọn những mẫu với thiết kế đơn giản nhưng cũng phải sang trọng. Nên chọn những tông màu như màu đen, màu đỏ,… để hòa với mọi người xung mà không sợ quá nổi bật
Quy tắc 5: Dạ tiệc luôn là thời điểm để các cô nàng, đặc biệt là các quý cô thoải mái thử sức, trải nghiệm với những bộ trang phục mới, lạ. Cho nên, ngoài diện bộ trang phục đầm dạ hội sang trọng ra, quý cô có thể diện những phụ kiện như quạt, mũ dạ tiệc, vòng đeo sat cổ,… để làm tăng tính quý phái dành cho quý cô.
Quy tắc 6: Nên tôn trọng phong cách, chủ đề hay khung trang phục của buổi tiệc mà bạn tham dự, để tránh việc bạn bị người khác dòm ngó với ánh mắt  chế diễu. 
đầm dạ hội màu xanh
Những buổi tiệc cocktil thì bạn nên chọn và diện những trang phục ngắn, còn đối với những buổi tiệc sang trọng thì BiAn khuyên các bạn nên diện váy dạ hội dáng dài. Tuyệt đối, khi đi dự tiệc các bạn không được mặc những bộ đồ quá giản dị hay diêm dúa bởi nó không thích hợp cho những buổi tiệc lớn, sang trọng như vậy.
Quy tắc 7: Những trang phục bạn chọn phải đảm bảo rằng nó thực sự thoải mái đối với bạn, không quá gò bó. Mặc dù trang phục đó có đẹp đến cỡ nào, sang trọng đến mấy nhưng khiến bạn không thoải mái thì đừng nên chọn.
 

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI

Địa chỉ:66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, tphcm

Điện Thoại:0933 640 299

Email:bianbridal@gmail.com

Website:www.bianbridal.com

 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha