4 cách chọn đầm dạ hội tôn dáng

Bạn là quý cô có dáng chuẩn? và đang có nhu cầu về đầm dạ hội. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn kiểu váy dạ hội như thế nào có thể tôn lên được dáng đẹp, quyến rũ của mình. Vậy đây là bài viết dành cho bạn để tham khảo, bài viết này BiAn sẽ gợi ý cho quý cô 4 cách để chọn 1 chiếc đầm dạ hội tôn lên vóc dáng của mình. Nào bắt đầu tìm hiểu ngay thôi.

Ngày đăng: 24-08-2017

3,942 lượt xem

1. Váy dạ hội bó sát
 
Thông thường đối với những kiểu váy dạ hội bó sát thường thiết kế khá đơn giản nhưng tôn lên được dáng khá sang trọng và quý phái. Nếu quý cô đang muốn tìm váy để tôn vóc dáng thì kiểu váy dạ hội bó sát này quý cô có thể tham khảo.
váy dạ hội bó sát màu đỏ gợi cảm
Tuy nhiên, một nhược điểm mà váy dạ hội bó sát đem lại đó là khá kén người mặc, bởi vì nó chỉ phù hợp với cô nàng/ quý cô có thân hình dáng chuẩn, số đo vòng 1, vòng 2, vòng 3 tương đối, không quá gầy mà cùng không quá mập. Nếu bạn là người dáng chuẩn, thì xin chúc mừng bạn đã có 1 cách phù hợp để bạn lựa chọn.
Kiểu váy bó sát có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng, chất liệu cho bạn thoải mái lựa chọn. Bạn sẽ không bao giờ bí ý tưởng trong việc thiết kế và chọn những mẫu đầm kiểu như thế này.
 
2. Váy dạ hội cổ điển
 
Với thời hiện đại ngày nay, nghe đến cổ điển chắc hẳn nhiều bạn nghĩ sẽ có rất ít người lựa chọn kiểu váy dạ hội như thế này. Nhưng không đâu, bạn đang sai lầm đấy! bởi kiểu váy cổ điển hiện này cũng khá nhiều người lựa chọn, từ các bạn trẻ đến các quý cô tuổi trung niên. Đặc biệt, cũng có nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng rất thích lựa chọn kiểu này, điển hình như á hậu Huyền My.
váy dạ hội cổ điển á hậu huyền my
Với thiết kế cổ điền này, sẽ chỉ dành cho những bạn thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn. Khi diện, bạn có thể kết hợp thêm với những phụ kiện khác, trang phục đi kèm để trở nên sang trọng, quý phái và nữ tính hơn.
 
3. Váy dạ hội dạng ren
 
Ren là chất liệu khá được phổ biến và được rất nhiều các chị em phụ nữ ưa chuộng bởi nó  không chỉ đẹp mà còn mang lại sự sang trọng và quyến rũ hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, việc lựa chọn một chiếc đầm dạ hội nhằm tôn dáng thì các bạn cũng không nên kiểu váy dạ hội dạng ren này.
váy dạ hội dạng ren cao cấp
Ren sẽ giúp tạo nên điểm nhấn cho chiếc đầm nên thường sẽ được đính ở nơi đặc biệt, nơi mọi người thường chú ý đầu tiên đó là cổ, tay, ngực,…
 
4. Váy dạ hội dáng dài
 
Váy dạ hội dáng dài là kiểu đầm sẽ thích hợp với những cô nàng cao, gầy. Và nó sẽ là  sự lựa chọn tốt nhất cho những cô nàng đó để giúp vóc dáng được mảnh mai, gợi cảm được nổi bật trong mắt mọi người xung quanh.
 
5. Váy dạ hội sexy
 
Bạn có một thân hình đẹp, nóng bỏng và quyến rũ thì không lý do gì bạn lại không chọn kiểu váy dạ hội sexy này cả.
đầm dạ hội sexy màu đen
Bởi với thiết kế  bó sát, phần hở táo bạo ở ngực, xẻ tà ở chân sẽ khiến bạn quyến rũ trở nên quyến rũ hơn rất rất nhiều lần. Bạn sẽ khiến mọi người ngước nhìn bạn với ánh mắt hâm mộ với vẻ đẹp sexy đó của bạn.
 

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI

Địa chỉ:66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, tphcm

Điện Thoại:0933 640 299

Email:bianbridal@gmail.com

Website:www.bianbridal.com

 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha