Cách chọn đầm dạ hội theo từng form người

Bài viết này BiAn xin chia sẻ với các cô nàng cách chọn đầm dạ hội theo từng form người. Hãy đọc để có kinh nghiệm nhé!

Ngày đăng: 29-08-2017

2,532 lượt xem

Đối với những bạn có ngực nhỏ và hông khiêm tốn
 
Nếu bạn là cô nàng có 3 vòng tương đương nhau thì việc lựa chọn một chiếc váy có chiết eo và tăng bồng phần hông và chân váy là kiểu hợp lý bạn nên tham khảo, bởi kiểu đó sẽ hợp với dáng người như bạn. 
đầm dạ hội dành cho người ngực nhỏ
Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu váy vai trần  kết hợp với vòng đeo cổ, khi đó nó sẽ giúp bạn cải thiện được vòng 1 cũng được đáng kể đấy! bạn sẽ trở nên sexy và quyến rũ và gợi cảm hơn rất nhiều.
 
Bạn có vòng 1 quá cỡ
 
Đối với những cô nàng có vòng 1 quá cỡ thì việc lựa chọn một chiếc váy có điểm nhấn  ở mông và eo là hợp lý nhất. Bởi khi đó 3 vòng sẽ trở nên cân đối hơn rất nhiều so với việc bạn diện một chiếc váy mà chỉ làm nổi bật vòng 1 thì điều này nhìn rất phản cảm.
đầm dạ hội màu xanh
Ngoài ra, bạn nên lựa chọn những chiếc váy có họa tiết đồng nhất để làm giảm bớt sự chú ý vào vòng 1, tuy đó là một chi tiết khá nhỏ nhưng nó cũng rất quan trong để bạn trở nên sang trọng hơn.
 
Bạn có một vòng 3 hơi bự
 
Có rất nhiều cô nàng sở hữu vòng 3 hơi bự nên việc diện những trang phục thì có phần hơi hạn chế, trong đó có đầm dạ hội. Việc cô nàng có vòng 3 bự diện đầm dạ hội đuôi cá hay những đầm dạ hội kiểu dáng dài thì sẽ không hợp lý lắm, bởi khi đó sẽ khiến bạn càng làm nổi bật vòng 3 của bạn lên và sẽ gây mất phản cảm với người xung quanh. 
đầm dạ hội ngắn màu đen
Chính vì vậy, đối với cô nàng đó BiAn khuyên các bạn nên lựa chọn những kiểu đầm dáng ngắn, ôm sát cơ thể. Như vậy sẽ giúp dáng người của bạn trở nên cân đối và đỡ gây phản cảm hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, đó cũng chỉ là theo kinh nghiệm của BiAn thôi, còn việc lựa chọn kiểu như thế nào thì tùy các bạn, bạn nên thảm khảo và thử trước khi đưa ra quyết định lựa chọn kiểu váy riêng cho mình.
 
Bạn có dáng đồng hồ cát
 
Nếu bạn là một cô nàng có dáng đồng hồ cát thì xin chúc mừng nhé! Dáng kiểu như bạn là một kiểu dáng chuẩn đấy! Chính vì vậy, đối với kiểu dáng như bạn thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được nhiều kiểu váy khác nhau, với kiểu form khác nhau. Cho nên, việc lựa chọn váy chỉ theo sở thích và màu sắc của bạn thôi.
 
BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI

Địa chỉ:66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, tphcm

Điện Thoại:0933 640 299

Email:bianbridal@gmail.com

Website:www.bianbridal.com

 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha