Chia sẻ kinh nghiệm chọn đầm dạ hội tiệc cưới

Một chiếc đầm dạ hội dự tiệc phù hợp với dáng người, nhẹ, dễ dàng di chuyển mà không bị vướng vật dụng xung quanh hay rẻ tiền,… là những tiêu chí mà rất nhiều cô nàng và quý cô quan tâm tới.

Ngày đăng: 20-09-2017

5,939 lượt xem

Chính vì vậy bài viết này, BiAn sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm chọn đầm dạ hội tiệc cưới, từ đó giúp cô nàng và những quý cô có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

1. Về kiểu dáng đầm dạ hội

Tùy vào từng sở thích của mỗi người thì sẽ có cách chọn kiểu dáng đầm dạ hội khác nhau,  tuy nhiên khi chọn kiểu dáng, các bạn cần phải chú ý những tiêu chí như sau để lựa chọn một kiểu đầm phù hợp nhất: chiếc đầm đó phải nhẹ và dễ dàng di chuyển, tránh việc đuôi váy quá dài khiến bạn mỗi lần đi phải xách váy lên rất khó khăn và nhiều khi còn bị người khác vô tình dẫm đạp lên đuôi váy của bạn làm cho bị dơ bẩn mất tính sang trọng. Thứ hai, là nó phải phù hợp với không gian tiệc cưới: nếu tiệc cưới trong không gian sang trọng thì bạn nên chọn  kiểu váy sang trọng, còn nếu tiệc cưới ngoài trời, vui tươi thì bạn nên lựa chọn kiểu đầm có kiểu dáng nhí nhảnh một chút để phù hợp với hoàn cảnh hơn.
 
đầm dạ hội cao cấp màu đỏ
 
Nhiều bạn thường mê mẩn những mẫu có ở trên mạng và mong muốn mình có một mẫu đầm y chang như vậy. Nhưng bạn đừng quá kỳ vọng rằng chiếc đầm may ra sẽ đẹp giống như vậy bởi thực tế rằng những mẫu trên mạng đó được chỉnh  sửa khá tinh xảo, tăng sáng, giảm tối nhờ photoshop… và đặc biệt là được người mẫu có dáng chuẩn khoác lên nên nó sẽ đẹp hơn, thực tế nó không như bạn nghĩ đâu. Cho nên để biết được mẫu đầm nào phù hợp với kiểu dáng như bạn thì cách tốt nhất là hãy đến ngay một shop bán đầm dạ hội nào đó để thử ngay một mẫu thay vì cứ ngồi ở nhà lướt lướt trên mạng xem những mầu đầm ảo .

2. Về màu sắc và chất liệu vải đầm dạ hội

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đầm thướt tha và mềm mại thì nên lựa chọn một những chất liệu vải như: voan, chiffon, vải mềm,..
 
đầm dạ hội màu đỏ sang trọng
 
 
Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn rằng: Không nên đính quá nhiều đá hoặc cườm, bạn đừng nghĩ khi đính như vậy sẽ giúp bạn trở nên sáng hơn, sang trọng và nổi bật hơn mà nó sẽ khiến bạn trở nên khá rườm rà và thiếu sự tinh tế. Cho nên tốt nhất bạn chỉ nên đính ở một số đặc điểm nổi bật như: eo, vai hay tay mà thôi,…
Về màu sắc thì bạn có thể tham khảo những màu như: màu kem, màu cafe sữa, màu nâu, màu đen ,… đó  đều là những màu khá sang trọng. Tránh việc lựa chọn những màu quá sáng như màu: đổ tươi, cam tươi, xanh,… bởi với màu sắc đó trông bạn rất kém duyên.
 
đầm dạ hội cho cô dâu
 

3. Cách lựa chọn đầm chính xác nhất

Những kinh nghiệm trên của BiAn nếu bạn không thấy phù hợp đối với bạn hoặc bạn thấy nó không đúng thì chỉ có một cách để bạn biết chính xác đó là hãy đến một cửa hàng, shop nào đó có bán đầm dạ hội để thử những mẫu có sẵn để xem nó có phù hợp với bạn hay không. Đặc biệt, khi thử mẫu tại cửa hàng, bạn sẽ còn được các nhân viên tư vấn có kinh nghiệm tư vấn cho bạn, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Ngoài ra, khi đi thử bạn cũng có thể đưa một vài bạn bè, người quen đi cùng để đánh giá và nhận xét giúp bạn.
 
đầm dạ hội dành cho quý bà
 
Không nhất thiết bạn phải mua thì mới đi xem, có thể bạn thích nhưng chưa có tiền thì bạn vẫn có thể đi xem một cách bình thường, sẽ không một shop nào hay cửa hàng nào hắt hủi bạn đâu.
 
BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI

Địa chỉ:66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, tphcm

Điện Thoại:0933 640 299

Email:bianbridal@gmail.com

Website:www.bianbridal.com

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha