CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI CAO CẤP TPHCM

Nhu cầu may và thuê đầm dạ hội đi tiệc ngày nay ở khắp mọi nơi, từ các thành phố lớn như tphcm hay Hà Nội ; cho tới các tỉnh thành khác thì nhu cầu này cũng ngày một tăng lên vượt trội

Ngày đăng: 30-10-2020

1,501 lượt xem

Không chỉ có các cô gái trẻ trung mới quan tâm đến trang phục, vóc dáng , ngoại hình mà đến các quý cô cũng cần xuất hiện một cảnh chỉnh thu, thanh lịch nhất . Đầm dạ hội được bình chọn là trang phục đi dự tiệc vô cùng phổ biến và là “đôi cánh” giúp cho người mặc tự tin tỏa sáng , khoe được các đường cong cơ thể bên cạnh đó cũng giúp cho nàng che đi nhẹ nhàng các khuyết điểm còn có trên cơ thể như: eo bự , hông to, đùi to, chân ngắn hay vai đô nữa đấy.

Thuê đầm dạ hội đi tiệc có những mặt lợi gì?

  • Nàng sẽ không cần phải suy nghĩ hôm nay mặc gì để hợp với hoàn cảnh bữa tiệc vì đầm dạ hội sẽ đảm bảo được tất cả các yếu tố thẩm mỹ và sự hài hòa khi nàng xuất hiện trong mọi hoàn cảnh.
  • Đầm dạ hội đi tiệc giúp nàng khẳng định và nâng cao được giá trị bản thân hơn ; giúp nàng tự tin tỏa sáng .
  • " Hạn chế tối đa việc “đụng hàng”- điều mà không ai muốn khi đi tiệc .Vì đầm dạ hội thường được thiết kế độc quyền nên sẽ hạn chế được tối đa việc trùng mẫu như những kiểu đầm vẫn bán ở các cửa hàng thời trang.
  • Đầm dạ hội ngoài tôn lên vẻ đẹp vóc dáng thì nó còn giúp cho nàng che đi được một số yếu điểm trên cơ thể như:  chân ngắn ,eo to , đùi to, bắp tay đô con.. Lấy ví dụ như nàng chân ngắn sẽ rất tự ti mặc những chiếc đầm trông cơ thể như bé lại , với đầm dạ hội nàng có thể chọn những kiểu đầm được thiết kế cách điệu tinh tế cùng với phần chân váy phủ dài xuống quá chân , khi mặc đầm nàng kết hợp thêm dày cao gót sẽ giúp nàng cao hơn trông thấy.

Mỗi lần có dịp lễ tiệc, nàng lại băn khoăn và đắn đo không biết nên thuê đầm dạ hội ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng , thiết kế đầm xinh xắn mà giá cả phải chăng ? nếu nàng cũng đang trong tình trạng như vậy , hãy để Bian xóa tan đi những đắn đo đó nhé !

 

 

Khi thuê đầm dạ hội tại BiAn, chị em sẽ được :

  • Cập nhật những mẫu đầm có xu thế hot nhất thị trường , thiết kế thanh lịch, nhã nhặn , sang trọng  . Bian có hẳn bộ sưu tập đầm dạ hội với đa phong cách từ thanh lịch nhã nhặn đến dễ thương , nhẹ nhàng cho nàng dễ dàng lựa chọn để thuê đầm theo đúng sở thích , phong cách của mình . chị em ở tại thành phố Hồ Chí Minh lại càng có nhiều lợi thế hơn nữa bởi nàng có thể dễ dàng đến trực tiếp xem qua chất lượng và thử đầm.
  • Được tư vấn kiểu dáng đầm phù hợp với dáng người và hợp với hoàn cảnh mặc đầm. Tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về thẩm mỹ, cách phối đồ cũng như lựa chọn đầm phù hợp với từng kiểu dáng cơ thể.
  • Ngoài thuê đầm chất lượng với giá thành tiết kiệm nhất, chị em còn có cơ hội may đầm dạ hội theo số đo, kiểu dáng và sở thích của bản thân  với mức giá ưu đãi
  • Thủ tục thuê đầm nhanh gọn, thời gian thuê linh hoạt cho khách hàng từ 3-5 ngày không phụ thu thêm chi phí.
  • Đáp ứng các đơn hàng siêu tốc, đặc biệt là những khách hàng cần có đầm dạ hội để mặc gấp mà không  muốn chờ đợi quá lâu
  • Nhận ngay cơ hội may đầm với mức giá ưu đãi nhất thị trường . Bian nói không với vấn đề nói thách giá, giá đầm sẽ phụ thuộc vào chất vải, form dáng , sự cần kỳ trong quá trình may váy và thời gian hoàn thành, giá thành luôn luôn đi đôi với chất lượng tại Bian, chính vì vậy mà chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn may đầm tại Bian

Các mẫu đầm hót được BiAN liên tục cập nhật trên website : damdahoidep.org , quý khách hàng có thể lên website để xem qua các mẫu và định hình được phong cách đầm mà mình yêu thích. Quý khách có thể tới trực tiếp cửa hàng tại Bian tại địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh  để xem qua các mẫu đầm có sẵn.  Để biết thêm thông tin về sản phẩm , các chương trình ưu đãi hiện có tại BiAn , quý khách vui lòng liên hệ vào đường dây nóng 0933 640 299 - 0938 95 95 73 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất .

BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP

  • Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73
  • Email  : bianbridal@gmail.com
  • Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • WEBSITE :  http://damdahoidep.org

 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha