MAY ĐẦM DẠ HỘI HUYỆN CỦ CHI

Bạn đang sinh sống , làm việc tại huyện Củ Chi – thành phố Hồ Chí Minh và đang tìm kiếm một địa chỉ may đầm dạ hội chất lượng, uy tí với giá thành phải chăng thì qua bài viết này Bian mong sẽ đem đến cho bạn một số thông tin hữu ích.

Ngày đăng: 30-10-2020

1,069 lượt xem

Mỗi người sở hữu một kiaaru dáng người khác nhau, có nàng sở hữu dáng người  chuẩn hay còn gọi là dáng đồng hồ cát , có nàng sở hữu dáng người nhỏ nhắn hay mũm mĩm ,.. nhưng tất cả đều chung một mong muốn và khao khát được xinh đẹp, được thu hút và nổi bật mỗi khi xuất hiện. Để chọn được đầm dạ hội đẹp thì đầu tiên hãy cùng Bian tìm hiểu về cách chọn đầm sao cho phù hợp với từng dáng người nhé !

Chọn đầm dạ hội cho người có vóc dáng đồng hồ cát

Đây là vóc dáng chuẩn mà phái đẹp thường ao ước nhất. Nó có sức hút đặt biệt nếu bạn chọn đúng trang phục. Để tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của cơ thể, nàng có thể  chọn cho mình những chiếc đầm dạ hội body ôm sát cơ thể chính là sự lựa chọn ưu tiên và sáng suốt nhất của bạn. Còn nếu bạn thích sự nhẹ nhàng công chúa hơn thì có thể chọn kiểu đầm dạ hội dáng công chúa xòe nhẹ, thiết kế cách điệu phần tay , phần vai và eo để tạo điểm nhấn .

Chọn đầm dạ hội cho cô nàng chân ngắn

Nàng chân ngắn nên chọn kiểu đầm dạ hội dáng dài quá chân sau đó nàng kết hợp cùng một đôi dày cao gót phía trong sẽ giúp nàng cao hơn trông thấy . Hay các nàng chân ngắn cũng có thể chọn may đầm dạ hội dáng ngắn công chúa hoặc dáng ôm body gợi cảm đều trở nên vô cùng xinh đẹp và nổi bật .

Chọn đầm dạ hội cho cô nàng mũm mĩm

Về dáng váy nàng nên tránh chọn các kiểu dáng váy quá ôm sát cơ thể vì sẽ để lộ ra các yếu điểm một cách rõ ràng ; nàng nên chọn các kiểu đầm có dạng suông dài , độ ôm vừa phải với cơ thể , có thêm điểm nhấn ở eo để tạo đường cong cơ thể; nên chọn các kiểu đầm tối màu như màu đen, màu xám , màu da.. sẽ giúp nàng trông thon gọn hơn đấy!

Dáng người quả lê

Là kiểu dáng phần hông lớn, thường lớn hơn cả phần vai trên của bạn khiến cho bạn cảm thấy tự ti. Để trở nên tự tin hơn thì bạn nên chọn các dạng váy có khuyết vai, trễ vai hoặc lệch vai để tăng thêm điểm nhấn phía trên bạn, phần eo váy ôm sát và phần chân váy xòe nhẹ để che đi khuyết điểm của bạn .Không nên chọn các kiểu váy ôm body từ trên xuống dưới hoặc những chiếc đầm dạ hội có độ xòe chân váy quá rộng sẽ làm cho cơ thể bạn bị mất cân đối .

Chọn đầm dạ hội cho người có dáng ba vòng đều nhau

Nàng nên tránh chọn những kiểu đầm có dáng suôn tuột xuống làm cho dáng người nàng trở nên thô và cứng nhắc . Bí quyết cho nàng đó là chọn các kiểu đầm có chít eo và có điểm nhấn ở eo để tạo đường cong cho cơ thể.  Nàng nên chọn loại áo đầm dạ hội dáng dài và có nhấn eo để che đi khuyết điểm nêu trên và giúp cơ thể trông gọn hơn, cân đối hơn. Một chiếc đầm trễ vai kết hợp với phần chân váy xòe rộng sẽ tạo cảm giác vòng eo của bạn trông vô cùng thon gọn và tạo được điểm nhấn.

Dáng bánh mì

Là dáng người có vòng 2 bự và phần hông khá bự, ngược lại có phần mông cũng như phần trên khá cân đối. Bạn chỉ việc chọn ra loại đầm có khả năng che đi vòng 2 như : đầm suông  và nên hạn chế chọn các loại đầm có màu sáng quá, nên chọn các loại đầm có tông màu tối như màu đen, màu ruốc… để giúp bạn chế đi các khuyết điểm trên cơ thể bạn .

Những chiếc đầm có các chi tiết đẹp như ren lượn sóng , các đường may cắt tạo nên sự uyển chuyển phần trên , cách điệu ở phần dưới để làm tôn lên vẻ quyến rũ của cơ thể, không nên chỉ tập trung nhìn vào khuyết điểm mà thay vào đó là nhìn mọi thứ ở mặt tích cực hơn.

Khách hàng huyện Củ Chi có thể đến trực tiếp cửa hàng Bian để được nghe tư vấn , xem và thử qua các mẫu váy có sẵn tại Bian để dễ dàng chọn kiểu váy phù hợp cho mình . Đôi khi tưởng tượng và thực tế có phần khác nhau nên nếu chỉ ngồi ở nhà và xem qua hình ảnh , đọc thêm thông tin cũng chưa hẳn có thể giúp nàng chọn được kiểu váy đẹp mà tốt nhất nàng nên đến trực tiếp cửa hàng để thử lên người mới biết form váy nào thất sự phù hợp với mình nhất. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, may và cho thuê đầm dạ hội; cùng đội ngũ nhân viên lành nghề và chuyên nghiệp nhất ; Bian hứa sẽ không để quý khách hàng thất vọng !

Đến ngay Bian để có cơ hội sở hữu những chiếc đầm xinh xắn , sang trọng và tinh tế nhất!  BiAn Bridal rất hân hạnh được đón tiếp và mang đến các dịch vụ cùng sản phẩm chất lượng đến quý khách hàng !

Thông tin liên hệ :

BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI THIẾT KẾ ĐẸP

  • Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73
  • Email  : bianbridal@gmail.com
  • Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • WEBSITE :  http://damdahoidep.org

 

 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha