ĐẦM DẠ HỘI CHO NGƯỜI VAI TO

Mỗi người sở hữu một tạng người khác nhau và ít ai là hoàn toàn giống ai , chính vì thế lựa chọn đầm dạ hội cũng cần tùy theo từng dáng người mới chọn được kiểu đầm phù hợp nhất.

Ngày đăng: 30-10-2020

1,313 lượt xem

 Mỗi người sở hữu một tạng người khác nhau và ít ai là hoàn toàn giống ai , chính vì thế lựa chọn đầm dạ hội cũng cần tùy theo từng dáng người mới chọn được kiểu đầm phù hợp nhất. Với những chị em có phần vai to cũng đừng tự ti khi chọn đầm dạ hội đẹp, sau đây Bian sẽ giúp cho chị em sở hữu được chiếc đầm như mơ phù hợp với dáng người của mình.

Một số nguyên tắc chọn đầm mà chị em có bờ vai rộng , ro nên lưu ý:

Tránh điểm nhấn tại vai:

Nàng không nên chọn những váy đầm có điểm nhấn ở vai như vai phồng, độn vai, bèo nhún, chính vì điều này sẽ càng làm rõ hơn nhược điểm vai to của bạn. Nên chọn các kiểu đầm có phần vai thiết kế đơn giản nhưng tinh tế , không quá cầu kỳ về chi tiết . Có thể chọn kiểu đầm trễ vai, lệch vai hoặc phần tay áo được may bởi một lớp lưới , gen mỏng cũng đủ làm nàng trở nên thu hút hơn và che đi được khuyết điểm của mình đấy.

Chọn đầm dành cho người vai to thì tránh đầm suông:

Mẫu đầm suông rất thích hợp cho cô gái dáng gầy hay dáng mũm mĩm, tuy nhiên đối với người vai ngang to rộng thì không nên diện đầm suông vì nó không tạo cho 1 cơ thể cân đối, mẫu đầm suông chỉ làm cho phần vai của bạn thêm to và rộng hơn. Nên chọn kiểu đầm có dáng hơi ôm với cơ thể , có chít eo để tạo được điểm nhấn, có thể chọn kiểu đầm công chúa để giúp cơ thể thêm phần cân đối hơn.

Không nên chọn đầm hở vai trần

Diện đầm hở vai quyến rũ luôn là niềm ao ước của cô gái có vai ngang to, thay vì bạn chọn đầm hở vai hoàn toàn thì hãy chọn đầm hở vai 1 bên vừa khéo léo che được khuyết điểm này vừa giúp bạn thỏa sức diện đầm hở vai mà không sợ mất tự tin. Hiện tại Bian đang có rất nhiều mẫu đầm hở vai nhẹ nhàng , tinh tế nàng có thể đến Bian để thử ngay .

MỘT SỐ KIỂU ĐẦM DẠ HỘI CHO NGƯỜI VAI TO

Đầm chữ A hoặc đầm khoét cổ chữ V

Đầm chữ A là kiểu đầm dự tiệc cho người vai ngang rất hoàn hảo không thể thiếu trong tủ đồ. Với thiết kế phần eo chiết gọn và chân váy xòe rộng sẽ giúp cân bằng tỷ lệ giữa vai và phần thân dưới, giảm bớt sự cứng nhắc ở phần vai.

Khi bạn diện váy khoét cổ chữ V sẽ “kéo” sự chú ý của người đối diện xuống phía dưới phần ngực, giảm chú ý tới phần vai.

Đầm lệch vai

Những cô nàng vai ngang thường rất ngại khoe bờ vai bằng trang phục trễ vai hay quây, nhưng vẫn có một món đồ không những tạo sự gợi cảm mà còn che đi khuyết điểm này là chiếc đầm lệch vai. Hai bên vai được che lại không đều sẽ tạo cảm giác vai nhỏ hơn và không quá bè ngang, giúp người thon gọn hẳn, tạo cảm giác vừa dịu dàng vừa thu hút.

Đầm dáng công chúa xòe nhẹ

Dáng người bạn sẽ trông cân đối hơn nếu như bạc khoác lên mình chiếc đầm công chúa có phần tùng váy xòe nhẹ, phần chân váy xòe sẽ giúp tạo được sự cân đối cho cả dáng người nàng . Đặc biệt đây còn là kiểu đầm mà các nàng thích sự nhẹ nhàng , tinh tế vô cùng ưa thích . Không những giúp nàng che đi tốt khuyết điểm còn giúp nàng nổi bật và thu hút trong cả buổi lễ.

BIAN- CHUYÊN THIẾT KẾ , MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP VỚI GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG

Khi đến với Bian, quý khách hàng sẽ được:

  • Cập nhật những mẫu đầm có xu thế hot nhất thị trường , thiết kế thanh lịch, nhã nhặn , sang trọng  . Bian có hẳn bộ sưu tập đầm dạ hội với đa phong cách từ thanh lịch nhã nhặn đến dễ thương , nhẹ nhàng cho nàng dễ dàng lựa chọn để thuê đầm theo đúng sở thích , phong cách của mình . chị em ở tại thành phố Hồ Chí Minh lại càng có nhiều lợi thế hơn nữa bởi nàng có thể dễ dàng đến trực tiếp xem qua chất lượng và thử đầm.
  • Được tư vấn kiểu dáng đầm phù hợp với dáng người và hợp với hoàn cảnh mặc đầm. Tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về thẩm mỹ, cách phối đồ cũng như lựa chọn đầm phù hợp với từng kiểu dáng cơ thể.
  • Ngoài thuê đầm chất lượng với giá thành tiết kiệm nhất, chị em còn có cơ hội may đầm dạ hội theo số đo, kiểu dáng và sở thích của bản thân  với mức giá ưu đãi
  • Thủ tục thuê đầm nhanh gọn, thời gian thuê linh hoạt cho khách hàng từ 3-5 ngày không phụ thu thêm chi phí.
  • Đáp ứng các đơn hàng siêu tốc, đặc biệt là những khách hàng cần có đầm dạ hội để mặc gấp mà không  muốn chờ đợi quá lâu
  • Nhận ngay cơ hội may đầm với mức giá ưu đãi nhất thị trường . Bian nói không với vấn đề nói thách giá, giá đầm sẽ phụ thuộc vào chất vải, form dáng , sự cần kỳ trong quá trình may váy và thời gian hoàn thành, giá thành luôn luôn đi đôi với chất lượng tại Bian, chính vì vậy mà chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn may đầm tại Bian

Để biết thêm thông tin về sản phẩm , các chương trình ưu đãi hiện có tại BiAn , quý khách vui lòng liên hệ vào đường dây nóng 0933 640 299 - 0938 95 95 73 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất .

BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP

  • Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73
  • Email  : bianbridal@gmail.com
  • Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • WEBSITE :  http://damdahoidep.org

 

 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha