CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI QUẬN BÌNH TÂN

Nàng muốn sở hữu những chiếc đầm dạ hội tinh tế, sang trọng và vô cùng hiện đại thì không nên bỏ qua các mẫu đầm tại Bian nhé bởi vì chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho bạn những mẫu đầm chất lượng nhất cùng với mức giá phải chăng nhất . Đầm dạ hội đã dần trở nên quen thuộc với chị em trong mỗi dịp đi lễ hội, tiệc tùng như tiệc cưới,tiệc khai trương, sinh nhật , thôi nôi, liên hoan..– đây như là một đôi cánh giúp cho các nàng tỏa sáng và xinh đẹp lộng lẫy .

Ngày đăng: 20-10-2020

1,338 lượt xem

Nhu cầu thuê , mua đầm dạ hội ngày càng lan rộng và có mặt ở mọi nơi , đặc biệt là các thành phố có kinh tế phát triển năng động , nhu cầu về làm đẹp cao như TPHCM thì nhu cầu đó lại càng cao hơn nữa . Trên thị trường có không ít các cửa hàng phân phối đầm dạ hội tuy nhiên để tìm ra được kiểu đầm phù hợp với chất lượng được đảm bảo và giá cả phải chăng thì nàng cần chọn đến các địa chỉ uy tín , tránh nghe lời quảng cáo có cánh mà vội tin một số địa chỉ kinh doanh hàng không chất lượng nhé! Riêng đối với chị em ở Bình Tân có thể ghé ngay BIAN để có cơ hội được xem và thử váy trực tiếp tại cửa hàng , vô cùng thuận tiện cho khách hàng và vừa tạo sự tin tưởng giữa 2 bên .

Lý do các nàng ở Bình Tân nên ghé ngay Bian đó là :

  • Khoảng cách gần nên việc di chuyển và đi lại dễ dàng : Bian Bridal tọa lạc ngay trên con đường Hồ Văn Huê thuộc khu vực trung tâm thành phố , thuận lợi cho việc tìm kiếm nên tiết kiệm được cho chị em nhiều thời gian và cả công sức. Khi đến trực tiếp cửa hàng , chị em vừa được xem và thử trực tiếp đầm dạ hội mà còn được nhận tư vấn từ nhân viên nhà Bian về cách định hình phong cách, cách phối đồ sao cho đẹp và hiện đại nhất!
  • Nàng có thể dẫn cả cô dì trong gia đình mình đi sắm đầm cùng bởi vì không chỉ phục vụ nhu cầu thuê đầm dạ hội cho người trẻ, Bian còn phân phối thêm các mẫu đầm cho các cô , các chị trung niên. Với tiêu chí thanh lịch , đơn giản nhưng sang trọng trong thiết kế đầm dạ hội trung niên sẽ giúp cho các quý cô được trẻ thêm tuổi, xinh đẹp và thanh lịch. 
  • Lợi thế ở gần còn giúp nàng tiết kiệm được chi phí đi lại, trong trường hợp nàng cần sửa chi tiết nào của váy thì cũng dễ dàng mang đến Bian thay vì phải chờ đợi lâu.

Đầm dạ hội tại Bian được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, có thể phân loại theo chiều dài, form váy và các họa tiết đi kèm. Nhưng cơ bản có một số mẫu đầm dạ hội sau đây :

Đầm dạ hội ôm body

Dành cho những cô gái muốn tôn lên được các đường nét cơ thể, tăng thêm phần thu hút và gợi cảm thì những chiếc đầm ôm sát sẽ là sự lựa chọn được đặt lên hàng đầu. Một chiếc đầm vừa vặn với cơ thể và được thiết kế tinh tế, đẹp mắt sẽ giúp chị em xuất hiện một cách thu hút , tự tin , giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có của các nàng .

Đầm dạ hội công chúa

Là kiểu đầm có thiết kế chân váy xòe rộng , trông giống như hình ảnh một cô nàng công chúa , vừa nhẹ nhàng , dễ thương lại rất cá tính .  Đây cũng là sự lựa chọn cho những cô nàng cá tính thích sự thoải mái, không quen khi diện những chiếc đầm ôm sát .

Đầm dạ hội dáng dài

Là kiểu đầm được sử dụng nhiều nhất tại các buổi lễ tiệc , các buổi tiệc dạ hội lớn. Đầm dạ hội dáng dài giúp người mặc nó toát lên vẻ đẹp thu hút tức thì, đặc biệt những chiếc đầm dạ hội dáng dài có kiểu cắt xẻ chân váy tinh tế còn tăng thêm nét gợi cảm, uyển chuyển cho các nàng xinh .

Đầm dạ hội dáng ngắn

Kiểu đầm dành cho những cô nàng dễ thương , thích sự trẻ trung và cá tính . Đầm dạ hội dáng ngắn được diện nhiều vào các tiệc sinh nhật , tiệc mừng liên hoan … bởi nó tạo được sự thoải mái cho người mặc. Đầm dạ hội dáng ngắn cũng được lòng các cô nàng chân ngắn bởi lúc diện đầm thì họ trông thật sự dễ thương .

Khi đến với BiAn , quý khách hàng sẽ được :

♦ Cập nhật những mẫu đầm có xu thế hot nhất thị trường , thiết kế thanh lịch, nhã nhặn , sang trọng  . Được hỗ trợ tư vấn, xem và thử đầm trực tiếp tại cửa hàng

♦ Hàng trăm mẫu đầm có sẵn tại cửa hàng với mẫu mã đẹp mắt, thiết kế hiện đại giúp khách hàng có sự lựa chọn đa dạng

♦ Được đặt may theo số đo, kiểu dáng và sở thích của bản thân

♦ Sẵn sàng may lại hoặc trả lại tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải kém chất lượng không giống như khi cam kết với khách hàng.

♦ Đáp ứng các đơn hàng siêu tốc, đặc biệt là những khách hàng cần có đầm dạ hội để mặc gấp mà không  muốn chờ đợi quá lâu

♦ Tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong định hình phong cách , thiết kế trang phục và gu thời trang hiện đại.

♦ Thuê đầm dạ hội mới với giá cả phải chăng , thời gian thuê đầm linh hoạt  cho khách hàng

♦ Được có cơ hội trở thành khách hàng quen thuộc của BiAn và nhận được các ưu đãi trong những lần tiếp theo khi sử dụng dịch vụ của BiAn

 

BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP

  • Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73
  • Email  : bianbridal@gmail.com 
  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • WEBSITE :  http://damdahoidep.org

 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha