CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI HUYỆN CỦ CHI

Đầm dạ hội giúp chị em mình trở nên xinh đẹp, nổi bật và thu hút hơn; đầm dạ hội không chỉ giúp các nàng phô ra được các đường nét đẹp trên cơ thể mà còn giúp nàng che đi được những khuyết điểm vốn dễ làm nàng mất tự tin như: eo to , hông bự, bắp tay bự hay bắt chân to..

Ngày đăng: 20-10-2020

853 lượt xem

Nhu cầu thuê đầm dạ hội có ở khắp mọi nơi đặc biệt là ở các thành phố phát triển năng động như thành phố Hồ Chí Minh thì nhu cầu này lại ngày một tăng cao; chị em ngày một có ý thức quan tâm đến ngoại hình chỉnh chu . Là một huyện thuộc  thành phố Hồ Chí Minh và có kinh tế phát triển năng động , đời sống ngày càng được nâng cao , huyện Củ Chi là khu vực có lượng khách hàng tới với Bian để thuê đầm dạ hội khá đông và đang có xu hướng tăng cao theo mỗi tháng .

Tại sao chị em nên chọn đầm dạ hội cho những bữa tiệc ?

Đầm dạ hội được thiết kế dành riêng cho các dịp lễ hội nên thường được thiết kế tỉ mỉ và kỳ công hơn so với các kiểu đầm được bán ở các shop thời trang . Và đặc biệt mỗi kiểu đầm dạ hội tại BiAn Bridal chỉ được thiết cho 1 sản phẩm duy nhất nên hạn chế tối đa việc “đụng hàng”- vấn đề mà chị em luôn e ngại . Đặc biệt với những chị em may đầm dạ hội theo ý thích của chính mình thì chuyện đụng hàng là điều dường như không xảy ra. 

Xét về ngoại hình thì những cô nàng có thân hình thon gọn có thể dễ dàng lựa chọn các kiểu đầm được may sẵn tại cửa hàng thời trang nhưng riêng đối với các cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm , quá gầy hay thậm chí có những yếu điểm trên cơ thể như bắp tay to, vòng eo bánh mì, hông to, bắp đùi to… sẽ gặp khá nhiều khó khăn để chọn được một chiếc đầm ưng ý ; giải pháp để giúp nàng tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu được một chiếc đầm đẹp ; tôn lên vóc dáng mình thì hẳn một chiếc đầm dạ hội sẽ giúp nàng được tỏa sáng và trở nên nổi bật!

BIAN CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI CHẤT LƯỢNG , GIÁ RẺ

Trên thị trường hiện nay có không ít các cửa hàng nhận may , cho thuê đầm dạ hội nhưng để chọn được một địa chỉ uy tín thì, vì lợi ích khách hàng thì nàng cần phải lưu ý cân nhắc lựa chọn . Một địa chỉ uy tín và chất lượng cần đáp ứng được các tiêu chí như sau:

  • Có địa chỉ rõ ràng và thông tin minh bạch để tạo sự tin tưởng nhất định cho khách hàng
  • Có kinh nghiệm trên thị trường ít nhất 2 năm: bởi khi có kinh nghiệm hoạt động càng lâu đời thì nơi đó càng có nhiều kinh nghiệm , chất lượng được đảm bảo hơn ; hạn chế tối đa việc mắc lỗi tránh mất thời gian 2 bên.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình; tận tâm với khách hàng.
  • Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng trước. Lưu ý là những phản hồi từ nick có người dùng thật , tránh trường hợp các địa chỉ không uy tín sử dụng nick ảo để đánh giá với mục đích che mắt khách hàng.

Tại sao Bian được quý khách hàng tại huyện Củ Chi tin tưởng suốt 5 năm qua?

  • Khoảng cách từ huyện Củ Chi đến Bian không quá xa và nhờ Bian nằm ở khu vực trung tâm thành phố nên việc đi lại dễ dàng , giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng
  • Vì ở gần nhau nên khách hàng tại huyện Củ Chi thường đến xem và thử trực tiếp đầm dạ hội tại Bian, chính vì thế mà tạo được sự tin tưởng cao cho khách hàng
  • Bian có các chương trình ưu đãi cho khách hàng quen thuộc nên tỷ lệ khách hàng ghé lại Bian lần 2, lần 3, .. hay nhiều lần hơn ngày một tăng cao.
  • Bian luôn đảm bảo chất lượng đầm dạ hội đến tay chị em là những sản phẩm hoàn hảo nhất ; tất cả các mẫu đầm hiện có đều được đảm bảo mới trên 95%; bao lỗi và chỉnh sửa
  • Kiểu dáng đầm độc đáo và lạ mắt , ít “đụng hàng” với các nơi khác ; đây là điều mà chị em rất thích
  • Bàn về giá cả khi thuê đầm tại Bian , chị em luôn được an tâm vì Bian luôn đặt tiêu chí giá thành đi đôi với chất lượng và tuyệt đối không lấy giá chặt chém , hô hào giá cao đối với khách hàng ; điều này với những khách hàng quen nhà Bian thì đã dần quen thuộc và trao gửi sự tin tưởng.

Thông tin liên hệ :                                              

BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, HIỆN ĐẠI

  • Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73
  • Email  : bianbridal@gmail.com 
  • Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Website :  http://damdahoidep.org

 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha