Địa chỉ may đầm dạ hội theo yêu cầu giá rẻ tphcm

Nhu cầu may đầm dạ hội phù hợp với bản thân và là nét độc đáo riêng của các chị em.Do đó việc lựa chọn địa chỉ may đầm dạ hội theo yêu cầu giá rẻ ở TPHCM là điều hết sức bình thường. Để đáp ứng yêu cầu và đem lại những chiếc mẫu đầm dạ hội mang phong cách riêng cho các chị em tại Bian chúng tôi nhận may tất cả các kiểu đầm dành riêng cho bạn

Ngày đăng: 28-07-2020

2,517 lượt xem

Một địa chỉ may đầm dạ hội theo yêu cầu giá rẻ , uy tín và chất lượng có phải là từ khóa tìm kiếm của chị em trong những dịp sắp sửa tham gia các lễ tiêc, đặc biệt là các dịp lễ quan trọng khi mà chị em cần sự chỉnh chu và tinh tế trong trang phục. Hãy để BiAn đồng hành cùng chị em để làm nên những chiếc đầm dạ hội xinh xắn , thời trang  và bắt mắt nhất nhé !

May đầm dạ hội theo yêu cầu ở TPHCM

May đầm dạ hội theo yêu cầu ở TPHCM 

Nhu cầu tự thiết kế và may đầm dạ hội không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ , đặc biệt là trong thời đại ngày một phát triển, hiện đại như thời nay . Thay vì đi chọn các mẫu đầm được may sẵn tại các shop thời trang , chị em chọn cách tự thưởng cho bản thân ít nhất một chiếc đầm may theo đúng phong cách và số đo của chính mình để chị em có thể tự tin tỏa sáng trong các dịp lễ hội , tiệc tùng cùng bạn bè và người thân .

Việc tự may đo chiếc đầm của riêng mình không chỉ giúp cho chị em chủ động trong form dáng váy, phong cách, các chi tiết , họa tiết trên váy và đặc biệt là chị em không phải lo về vấn đề rộng chật nữa. Hiện tại trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng nhận may đo đầm dạ hội , tuy nhiên khách hàng cũng nên tìm hiểu kỹ về các đánh giá trước đó, hỏi người thân bạn bè hoặc tìm hiểu về phong cách làm việc, chất lượng tại cửa hàng đó để tránh trường hợp mất tiền mà nhận lại sản phẩm không ưng ý. 

Nếu bạn đang có nhu cầu may đầm dạ hội đẹp, giá rẻ thì BiAn là một gợi ý đáng để bạn tìm hiểu và trao gửi niềm tin . BiAn luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, các mẫu đầm được thịnh hành và bắt kịp xu hướng hiện đại sẽ được BiAn lựa chọn để gợi ý và hướng đến cho khách hàng nhà BiAn.  Mùa hè đang đến , bạn đã bắt được xu hướng đầm dạ hội mùa hè năm nay chưa?

Nếu chưa thì hãy đến ngay với BiAn để được tự vấn và sở hữu ngay một “nàng thơ” để cùng nàng tỏa sáng trong các dịp lễ hội nhé. Với những khách hàng chưa biết tới hoặc chưa sử dụng dịch vụ bên BiAn , bạn có thể yên tâm trao gửi niềm tin và BiAn hứa sẽ không làm chị em phải thất vọng .

BIAN CUNG CẤP 1 SỐ DỊCH VỤ MAY THUÊ ĐẦM NHƯ :

1. May dầm dạ hôi cho bà sui

2. May đầm dạ hội Big size (Người mập,béo)

3. May đầm dạ hội trung niên....

Lựa chọn chỗ may đầm dạ hội giá rẻ ở TPHCM - BIAN

Lựa chọn chỗ may đầm dạ hội giá rẻ ở TPHCM - BIAN 

Địa chỉ may đầm dạ hội theo yêu cầu giá rẻ - Bian Bridal tại TPHCM

Cập nhật những mẫu đầm dạ hội  hot nhất thị trường , thiết kế thanh lịch, nhã nhặn , sang trọng  phù hợp với mọi lứa tuổi từ các cô nàng trẻ trung, năng động đến các quý cô thanh lịch . Khách hàng đến với BiAn Bridal sẽ được hỗ trợ tư vấn, xem và thử đầm trực tiếp tại cửa hàng . 

→ Chọn kiểu đầm mong muốn , được hỗ trợ may đo nhanh chóng , chuẩn xác và chuyên nghiệp

→ Khách hàng đến với BiAn sẽ được trực tiếp tham quan , trải nghiệm với hàng trăm các mẫu đầm được lên sẵn tại cửa hàng , giúp khách hàng được trực tiếp sờ chất vải, hình dung rõ hơn về form dáng để chọn ra kiểu đầm phù hợp nhất.

→ Được cửa hàng may lại miễn phí hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải kém chất lượng không giống như khi cam kết với khách hàng.

→ Đáp ứng các đơn hàng siêu tốc, đặc biệt là những khách hàng cần có đầm dạ hội để mặc gấp mà không  muốn chờ đợi quá lâu. Không để khách hàng phải đợi lâu , luôn nhanh chóng và chuyên nghiệp là tiêu chí làm việc của BiAn .

→ Tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia nhiều #kinh_nghiệm trong định hình phong cách , thiết kế trang phục và có gu thời trang hiện đại, luôn bắt kịp xu hướng để tư vấn một cách thực tế, chân thực nhất tới khách hàng. 

Thuê, may đầm dạ hội chất lượng với giá cả phải chăng , thời gian thuê đầm linh hoạt  cho khách hàng 

→ Được có cơ hội trở thành khách hàng quen thuộc của BiAn và nhận được các ưu đãi trong những lần tiếp theo khi sử dụng dịch vụ của BiAn Bridal 

Một số mẫu đầm dạ hội đẹp ở BIAN

Một số mẫu đầm dạ hội lệch vai đẹp ở BIAN

Với những chị em đang ở thành phố Hồ Chí Minh có thể ghé ngay địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh  để được trải nghiệm và xem qua các mẫu đầm có sẵn tại BiAn Bridal. Với chị em ở xa có thể xem các mẫu đầm trực tiếp tại website chính thức của BiAn http://damdahoidep.org  . Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như các chính sách bán hàng tại BiAn , quý khách hàng có thể liên hệ về tổng đài 0933 640 299 - 0938 95 95 73  để được hỗ trợ tư vấn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất (Ngoài ra, Bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê đầm dạ hội của Bian nhé !)

BiAn Bridal rất hân hạnh được đón tiếp và mang đến các dịch vụ cùng sản phẩm chất lượng đến quý khách hàng !

Thông tin liên hệ : BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI, VEST NAM 

Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73

Email  : bianbridal@gmail.com

Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

WEBSITE :  http://damdahoidep.org

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha