Chuyên may đầm dạ hội Big Size

Các chị em có thân hình Big Size ơi. đến ngay địa chỉ Chuyên may đầm dạ hội Big Size của Bian Bridal đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt Tháng 8. Địa chỉ may đầm dạ hội cho người mập,béo cực đẹp,vải tốt bền chưa kể may theo số đo,theo yêu cầu riêng từng chị em.

Ngày đăng: 28-07-2020

1,381 lượt xem

Không ít chị em gặp khó khăn khi đi chọn đầm dạ hội Big size , quá cỡ. Đừng lo vì có một giải pháp dành cho chị em vừa có thể che đi được các khuyết điểm một cách trông thấy , vừa giúp chị em diện lên mình những chiếc đầm vừa vặn, xinh tươi theo đúng phong cách của riêng mình , không “đụng hàng” với bất cứ ai . giải pháp mà BiAn muốn nhắc đến hôm nay đó chính là việc tự may đầm dạ hội theo số đo cơ thể .

Bian Bridal Chuyên may đầm dạ hội Big size

Bian Bridal Chuyên may đầm dạ hội Big size

Tại sao chị em nên may đầm dạ hội :

Mỗi người sẽ sở hữu những dạng body khác nhau, số đo 3 vòng cũng sẽ khác nhau nên việc mua đầm sẵn ở các cửa hàng sẽ không tránh được các trường hợp rộng chỗ này, chật chỗ kia . nhưng khi chị em lựa chọn may đầm dạ hội thay vì mua sẵn ở tiệm thì chị em có thể tránh tôi đa việc rộng chật hay không phù hợp với cơ thể mình do váy lên phom chuẩn với số đo của các nàng sau khi đã được nhân viên tiến hàng đo kỹ càng . Một chiếc váy trông vừa vặn sẽ giúp nàng tự tin khi diện đầm và thoải mái hoạt động , tự tin thể hiện phong cách của chính mình 

Khi tự may đầm , các nàng có thể tự thiết kế nên kiểu dáng đầm mà mình thích theo sở thích và phong cách của mình , giúp cho bộ trang phục trở nên độc đáo , ít ai có được nên tránh được sự “đụng hàng” khi nàng diện váy đến các buổi lễ hội, tiệc tùng 

Nàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn khi tự may váy và sử dụng nó được nhiều lần trong các dịp lễ tiệc khác nhau, chỉ cần kết hợp thêm một số phụ kiện, họa tiết mới lạ đã tạo nên sự đặc sắc, riêng biệt cho chiếc đầm của riêng mình

Khi may đầm dạ hội , nàng cũng có thể tự chọn loại vải mà mình yêu thích , tránh trường hợp ưng ý về mẫu mã nhưng chất liệu vải lại quá mỏng , quá bóng hay quá dày..

Đặc biệt với những chị em có thân hình mập mạp , khó chọn được những chiếc đầm ưng ý đã may sẵn thì việc tự may là một phương án tốt nhất để các chị em trở nên tự tin và xinh đẹp hơn 

MỘT SỐ MẸO CHỌN ĐẦM DẠ HỘI CHO NGƯỜI BIG SIZE

1. Về màu sắc 

Lựa chọn màu sắc cũng là 1 trong những điều quan trọng cho người Big size

Lựa chọn màu sắc cũng là 1 trong những điều quan trọng cho người Big size

  • Chị em có thân hình mũm mĩm nên hạn chế chọn các kiểu đầm dạ hội có màu sắc rực rỡ hay quá sáng ; nên chọn các tông màu trầm ấm như màu đen , xanh đen, màu da, màu hồng thẫm , màu nâu đỏ… sẽ giúp cơ thể trở nên thon gọn và mảnh mai hơn rất nhiều . Không tin chị em hãy thử so sánh thân hình của mình khi diện một chiếc váy màu vàng và một chiếc váy màu đen để thử nghiệm sẽ thấy khi mặc chiếc váy màu đen trông sẽ  gầy hơn rất nhiều . 

2. Về chất vải 

  • Nên chọn các chất vải mềm nhưng không quá bóng , tạo được các đường nét trên chiếc đầm . Nên chọn các loại vải có độ dày vừa phải, không quá mỏng sẽ làm lộ ra được các chỗ mỡ thừa trên cơ thể và không quá dày sẽ làm cho chiếc đầm trở nên lộm cộm và cứng nhắc . Về chất vải , chị em có thể nhờ đến các nhân viên tư vấn để tham khảo qua các chất vải phù hợp .

3. Về phom dáng của đầm 

Nên khéo léo chọn dáng đầm có thiết kế giúp che đi phần yếu điểm trên cơ thể mình . Ví dụ bạn mập ở phần thân trên, bắp tay bạn to thì hãy chọn những chiếc váy có phần ống tay trễ 2 bên vai tạo cảm giác mềm mại và có thể che đi phần bắp tay đó, hoặc có thể thay vì may ông tay bó sát , bạn có thể thay vào bằng kiểu ống tay ren lưới trông sẽ rất thu hút đấy. ..
 
Đừng ngại ngùng vì mình sở hữu thân hình chưa hoàn hảo bạn nhé. Hãy suy nghĩ một cách tích cực vầ phấn đấu để trở thành phiên bản đẹp nhất, hoàn hảo nhất của chính mình , đừng nên so sánh bản thân mình với bất cứ ai . BiAn luôn đồng hành cùng chị em tự tin vào chính mình , có thể tự tin tỏa sáng dưới những chiếc đầm cực phẩm , lung linh và vô cùng thu hút .
May đầm dạ hội đẹp ở TPHCM - BIAN BRIDAL
May đầm dạ hội đẹp ở TPHCM - BIAN BRIDAL
 
Với tiêu chí luôn đặt CHẤT LƯỢNG lên hàng đầu , với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực đầm dạ hội , BiAn đã đồng hành cùng hàng ngàn chị em tạo nên những chiếc đầm “cực phẩm” với chi phí vô cùng hấp dẫn để chị em được thỏa sức tỏa sáng , tự tin là chính mình . Hãy nhanh tay kết nối với BiAn theo đường dây nóng để được hỗ trợ tự vấn về sản phẩm và dịch vụ, có cơ hội sở hữu những chiếc đầm dạ hội xinh xắn với mức giá ưu đãi.
 
BIAN CUNG CẤP 1 SỐ DỊCH VỤ MAY ĐẦM DẠ HỘI NHƯ :
 
 
Thông tin liên hệ : BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI, VEST NAM 
 
Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73
Email  : bianbridal@gmail.com 
Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
WEBSITE :  http://damdahoidep.org
=> Chi phí may đầm quá cao so với tài chính của bạn. Vậy việc lựa chọn thuê đầm dạ hội giá rẻ của Bian nhé !

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha