Địa chỉ May đầm dạ hội cho người mập

Mách bạn địa chỉ may đầm dạ hội cho người mập, Ngoại cỡ,Bigsize người béo cực đẹp ở TPHCM giá rẻ nữa đó chính là Bian Bridal. Địa chỉ đáng tin cậy của các chị em vì Bian có nhà thiết kế,nhà may chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình chu đáo chắc hẳn sẽ giúp bạn có được chiếc đầm ưng ý nhất !

Ngày đăng: 27-07-2020

1,612 lượt xem

Người mập mặc đầm dạ hội có đẹp không ?
Có làm mình trông mập hơn không?
Chọn đầm dạ hội cho người mập như thế nào cho phù hợp ?

Có rất nhiều câu hỏi đặt ra khi chị em muốn chọn cho mình chiếc đầm dạ hội đẹp để diện vào một dịp lễ tiệc quan trọng nào đó. Thật ra trong thực tế còn có nhiều câu hỏi và vấn đề đặt ra hơn nữa. Nhưng dù sao đó là chuyện dễ hiểu bởi ai cũng muốn mình xinh đẹp , lộng lẫy và thu hút mỗi lần xuất hiện trước mọi người .
Nếu bạn may mắn sở hữu thân hình chuẩn , cân đối thì xin chúc mừng bạn vì công cuộc chọn trang phục của bạn ít ra cũng bớt áp lực và căng thẳng hơn so với những chị em có thân hình hơi mũm mĩm và luôn tìm kiếm các bộ trang phục sao cho che đi bớt phần mỡ thừa của cơ thể, giúp cơ thể trông thon gọn hơn. Đừng vội lo lắng vì đã có BiAn Bridal ở đây , sẵn sàng đưa đến cho chị em những lời khuyên chân thành nhất để chọn được chiếc đầm dạ hội ưng ý.

Bian Bridal may đầm dạ hội dành cho người mập,béo,BIG SIZE ở TPHCM

Bian Bridal may đầm dạ hội dành cho người mập,béo,BIG SIZE ở TPHCM

TƯ VẤN CHỌN MAY ĐẦM DẠ HỘI CHO NGƯỜI MẬP

Ví dụ như bạn có thân hình mũm mĩm ở phần trên , phần bắp tay to làm bạn cảm thấy tự tin thì chứng tỏ bạn thuộc top người có thân hình trái lê ( phần trên cơ thể trông to hơn phần dưới) , lúc này chị em nên ưu tiên chọn các dạng váy có kiểu trễ vai hoặc lệch vai để tăng thêm điểm nhấn phía trên bạn, phần eo váy ôm sát và phần chân váy xòe nhẹ để che đi khuyết điểm của bạn giúp bạn trông tự tin và xinh đẹp hơn. Không nên chọn các kiểu váy ôm body từ trên xuống dưới hoặc những chiếc đầm dạ hội có độ xòe chân váy quá rộng sẽ làm cho các yếu điểm trên cơ thể bị lộ rõ, mất thẩm mỹ và sự tự tin cho các cô nàng. 

Còn nếu bạn là cô nàng có eo bánh mì ,phần vòng 2 của bạn có vẻ to lộ rõ thì gợi ý dành riêng cho bạn đó là nên chọn những chiếc đầm có dáng suông ,phần thân váy chạy dọc theo cơ thể hoặc có thể chọn những chiếc đầm có thiết kế eo trên bó sát tạo điểm nhất , phần chân váy hơn xòe dài xuống để giúp thân hình thêm phần cao ráo . về màu sắc đầm thì các nàng có thân hình mũm mĩm nên hạn chế chọn các loại đầm có màu sáng quá, nên chọn các loại đầm có tông màu trầm ấm như màu đen, màu da, màu hồng thẫm,  … để giúp che đi phần nào khuyết điểm trên cơ thể bạn, tạo cảm giác thon thả và cân đối hơn .

Tư vấn Lựa chọn đầm dạ hội cho người mập

Tư vấn Lựa chọn đầm dạ hội cho người mập

Bên cạnh chọn dáng đầm, các nàng cũng đừng quên làm phong phú thêm cho chiếc đầm dạ hội của mình bằng những chi tiết đẹp như ren lượn sóng , các đường may cắt tạo nên sự uyển chuyển phần trên , cách điệu ở phần dưới để làm tôn lên vẻ quyến rũ của cơ thể.

Nếu nàng có phần hông to , bắp đùi cũng như chân to làm nàng mất tự tin thì cũng đừng vội lo vì một chiếc đầm dài chạm tới đầu gối, suông theo dáng người và không quá bó sát hoặc chân váy dạng xòe sẽ giúp nỗi lo của nàng không còn nữa . Nàng có thể tạo nên nét chấm phá trên chiếc đầm của mình bằng cách thiết kế phần chân váy có khoét lên phía trên đùi, xẻ tà tạo sự mềm mại và quyến rũ . BiAn tin chắc nàng sẽ mê mẩm và hài lòng ngay cho mà xem . 

ĐỊA CHỈ MAY ĐẦM DẠ HỘI CHO NGƯỜI MẬP Ở TPHCM

May đầm dạ hội cho người mập ở TPHCM

May đầm dạ hội cho người mập ở TPHCM

Có thể nói tùy theo từng kiểu mập , sẽ có những kiểu thiết kế che đi phần yếu điểm đó của bạn để bạn vừa được diện đẹp , vừa được tự tin là chính mình thì tại sao lại không thử ngay nhỉ. Một năm chị em chúng ta không biết sẽ tham dự bao nhiêu lễ tiệc nhưng con số tổng lại thì không phải là nhỏ, riêng chi phí về váy vóc mua ngoài cửa hàng đã chiếm một phần lớn ngân sách của chị em mình , mà không phải mua một lần sẽ mặc được mãi , mua đầm ngoài cửa hàng không tránh khỏi việc “đụng hàng” làm chị em cảm thấy chán và muốn “bỏ tủ” ngay sau 1 lần mặc.

Thay vì sợ lỗi thời , đụng hàng , tốn nhiều chi phí và mất nhiều thời gian cho việc chọn lựa trang phục trước mỗi lần đi lễ tiệc, các nàng không dành ra thời gian 1 đến 2 tiếng đồng hồ trong ngày để đi tìm hiểu, thiết kế và may đo cho mình một chiếc đầm dạ hội thật xuất sắc, vừa theo phong cách của mình , lại vừa may theo số đo cơ thể mình , hạn chế tối đa việc “đụng hàng” với các cô gái khác.

Hãy để BiAn là nơi trao gửi niềm tin của bạn ! Với đội ngũ tâm huyết, thái độ tử tế và quy trình làm việc chuyên nghiệp, BiAn hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm đầm dạ hội xuất sắc, đẹp cả thiết kế , chất liệu vải và từng đường kim mũi chỉ. Chúng tôi luôn đặt CHẤT LƯỢNG là tiêu chí hàng đầu để nỗ lực, phát triển mỗi ngày. 

BIAN NHẬN MAY THUÊ ĐẦM DẠ HỘI :

  1. May đầm dạ hội theo yêu cầu
  2. May đầm dạ hội cho bà sui
  3. May đầm dạ hội trung niên đẹp tphcm
  4. May đầm dạ hội giá rẻ ở TPHCM

Thông tin liên hệ : 

BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI, VEST NAM 

Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73

Email  : bianbridal@gmail.com

Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

WEBSITE :  http://damdahoidep.org

Ngoài ra, Bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê đầm dạ hội Bigsize ( cho người mập ) của Bian nhé

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha