Bí quyết giặt đầm dạ hội luôn đẹp và mới

Có thể bạn chưa biết cách giặt một chiếc đầm dạ hội như thế nào để nó luôn đẹp và mới hoặc có thể bạn cũng đã từng giặt nhưng lại sai cách dẫn đến đầm nhanh phai màu, nhăn nhó mất tính sang trọng.

Ngày đăng: 21-12-2017

2,678 lượt xem

Vậy thì bài viết này, BiAn muốn hướng dẫn đến bạn cách giặt đầm dạ hội sao cho thực sự đúng cách. Xem ngay nhé, không phí thời gian bạn đâu.

Bước 1: Kiểm tra các chõ bị vấy bẩn trên đầm. Nên xem xét thử chiếc váy đó thật sự bẩn đến đâu và có cần phải dung thuốc tẩy hay không. Vị trí được xem là hay bẩn nhất đó là gấu váy, tất cả các lớp từ trong ra ngoài. Ngoài ra, có thể còn có có viền tay áo cũng rất dễ bẩn.

Bước 2: Làm sạch phần gấu váy và các đường viền áo. Cho than váy ra ngoài và nhúng phần đuôi váy vào chậu nước ấm (không được nóng quá). Sau đó, lấy xà phòng và đổ trực tiếp lên vết bẩn, có thể dùng bàn chải và chà nhẹ lên chỗ bẩn đó. Nếu vết bẩn dễ bay đi thì bạn không cần phải dùng bàn chải mà có thể giặt bằng tay cũng được.

đầm dạ hội luôn mới

Bước 3: Giặt các lớp lót ở đuôi váy, nếu chiếc đầm của bạn có nhiều lớp thì hãy giặt từng lớp một và dùng xà phòng đổ trực tiếp lên để giặt cho sạch nhé!!!

Bước 4: Cho toàn bộ thân váy vào chậu nước ấm và vò bằng tay từ trên xuống dưới (chú ý: Hãy giặt nhẹ tay ở phần có phần đính đá)

Bước 5: Nếu bạn dùng bàn chải và xà phòng để giặt nhưng vết bẩn không mất đi thì bước này bạn cần phải dùng thuốc tẩy để giặt cho thật sạch. Hãy ngâm thuốc tẩy vào trực tiếp vết bẩn trên váy.

Bước 6: Sau khi đã cỏ rửa xong các vết bẩn dính trên đầm, thì lúc này bạn sẽ phải xả nước cho hết toàn bộ xà phòng và thuốc tẩy. Thông thường, cần xả từ 2 – 3 nước là được.

đầm trung niên

Bước 7: Khi giặt xong, bạn tuyệt đối không được vắt khô, bởi làm như vậy váy sẽ dễ bị nhăn nhó, mà cách tốt nhất đó là treo lên một cái giá thật cao để cho nước chảy xuống hết. Sau đó là phơi chỗ ánh nắng không chiếu trực tiếp để phơi cho khô

Đó là tất cả 7 bước đơn giản để bạn có thể giặt một chiếc đầm dạ hội, giúp đầm bạn luôn được mới, và sang trọng.

Nếu bạn không hiểu bước nào thì hãy inbox trực tiếp tới BiAn, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn

Chúc bạn có một chiếc đầm dạ hội luôn mới!!

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI

Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, tphcm

Điện Thoại: 0933 640 299

Email: bianbridal@gmail.com

Website: www.bianbridal.co

 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha