8 Lý do khiến đầm dạ hôi của bạn trông sến sẩm

Nếu bạn không muốn trở thành một cô nàng sến sẩm khi diện trang phục đầm dạ hội thì hãy tránh xa ngay những kiểu váy dưới đây.

Ngày đăng: 22-09-2018

973 lượt xem

1. Đầm dạ hội với tông màu quá sáng

Theo các chuyên gia về trang điểm thì bạn không nên lựa chọn những chiếc váy dạ hội với tông màu quá sáng, bởi như vậy trông bạn rất sến sẩm và kém phần sang trọng.

váy dạ hội màu quá sáng

Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn kiểu váy có gam màu như: trắng, đen, các tông màu đá quý hay pastel, việc lựa chọn tông màu phù hợp thì còn phụ thuộc vào sở thích, màu da của bạn nữa

2. Đính nhiều đá, hoa văn trang trí

Đính đá, hoa văn càng nhỏ lại càng mang đến sự sang trọng, tinh tế cho chiếc váy, trái lại, váy được đính đá lớn sẽ mang đến cảm giác thô và rẻ tiền đối với chiếc váy dạ hội của bạn

váy dạ hội đính nhiều đá, hoa văn trang trí

Chính vì vậy, việc trang trí cho chiếc váy là điều mà bạn cũng cần phải đặc biệt chú ý tới.

Ngoài ra, bạn hãy chắc chắn một điều rằng, khi đính đá đừng để thấy phần keo dính trên, bởi như vậy sẽ rất thiếu tính thẩm mỹ cho váy của bạn.

3. Phần trang trí đá quá lớn

Việc đường viền cổ lớn, lại trang trí đá quá lớn sẽ khiến bạn trông già dặn hơn rất nhiều và đồng thời cũng khiến chiếc đầm của bạn kém sang trọng đi phần nào.

Váy dạ hội trang trí giống đồ trang sức

Chính vì vậy, khi lựa chọn váy bạn nên để phần cổ có thiết kế đơn giản một chút, nếu muốn thêm chút lấp lánh thì bạn nên kết hợp thêm phụ kiện vòng cổ, hoa tai, giày, túi xách,...

4. Chọn váy giống như công chúa Disney trong chuyện cổ tích

Bạn đừng ảo tường rằng việc diện một bộ váy giống công chúa Disney  trong chuyện cổ tích là giúp bạn trở nên sang trọng, lộng lẫy.

váy dạ hội giống công chúa disney

Nhưng không, điều đó khiến bạn trở nên mất điểm cực trầm trọng trong mắt người khác bởi những bộ đầm công chúa chỉ thích hợp khi bạn là một diễn viên đóng trên sân khấu mà thôi

5. Chọn váy không phù hợp với độ tuổi

Bạn thấy đấy, những cô nàng tuổi teen thường chọn và diện bộ trang phục dạ hội có tính chất khá màu mè và nhiều chi tiết, nhưng đối với quý cô tuổi trung niên thì đừng nên lựa chọn bộ trang phục như thế.

không phù hợp độ tuổi

Nếu quý cô muốn mình trở nên sang trọng, quý phái thì nên tránh xa những bộ váy quá nhiều chi tiết ấy đi, đính hoa, đính đá ít thôi, thay vào đó hãy tập trung vào sự đơn giản và tinh tế nhất.

6. Váy liền nhưng trên dưới không đồng nhất màu sắc

Một chiếc váy dạ hội có phần trên và dưới màu sắc không hòa hợp thì sẽ khiến trang phục của bạn nhìn kém phần sang trọng và trông nó khá rẻ tiền.

váy dạ hội không đồng nhất màu sắc

Chính vì vậy, khi lựa chọn hay thiết kế đầm dạ hội bạn cần chú ý tới chi tiết này.

Nhưng nếu bạn vẫn muốn tạo mảng đối lập để thu hút sự chú ý thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn chân váy xòe kết hợp với áo tách riêng thay chò chọn một bộ đầm liền

7. Váy cắt khoét sai vị trí

Đúng là việc cắt khoét trên chiếc váy sẽ khiến bạn trở nên sexy và quyến rũ nhưng nếu cắt khoét sai vị trí thì lại trông bạn rất thiếu tinh tế, cho dù nó đắt tiền đến mấy cũng khiến bạn mất điểm trầm trọng trong mắt người khác.

Váy khoét sai vị trí

Một chiếc váy cut out tinh tế nhất là khi có khoảng cắt ở eo hoặc phía trên eo.

8. Vải nude thiếu tinh tế

Có một số kiểu váy dạ tiệc được sử dụng thêm mảng vải màu nude để đánh lừa thị giác của người đối diện, giúp bộ váy trông quyến rũ hơn. Nhưng nó chỉ phát huy tác dụng khi vẫn vải này phải thật mỏng và giống với màu da của bạn. 

vải nút thiếu tinh tế

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI

Địa chỉ:66 Hồ Văn Huê,phường 9,quận Phú Nhuận,tphcm

Điện Thoại:0933 640 299

Email:bianbridal@gmail.com

Website:www.bianbridal.com

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha