Thuê đầm dạ hội BIG SIZE giá rẻ ở TPHCM

Nếu với thân hình ngoại cỡ thì việc lựa chọn những chiếc đầm quả không dễ dàng. do đó bạn cần lựa chọn nơi Thuê đầm dạ hội BIG SIZE giá rẻ ở TPHCM. Đến với Bian Bridal chúng tôi có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn từ : Giá thuê đầm, Màu sắc đầm, Tới những số đo ngoại cỡ là điều đơn giản với gần 2000 chiếc đầm dạ hội đang ở Showroom Bian !

Ngày đăng: 21-07-2020

5,211 lượt xem

Bạn đang cảm thấy lúng túng và ngại ngùng khi đi chọn váy đầm vì thân hình hơi tròn trịa của mình ?

Bạn ao ước trở nên thon gọn và thanh mảnh hơn , có thể diện những chiếc đầm xinh xắn và xuất hiện thật thu hút như mọi người ?

Đừng để những khuyết điểm trên cơ thể làm mất đi sự tự tin, nét đẹp ẩn sâu trong bạn . Bất cứ ai cũng có quyền được xinh đẹp và hạnh phúc, đặc biệt là phụ nữ. Hiểu được những tâm tư của chị em , ngoài thiết kế các form máy chuẩn thì BiAn còn thiết kế và cho ra các kiểu đầm dạ hội có size lớn, phục vụ nhu cầu của mọi chị em . Đầm dạ hội big size là từ khóa tìm kiếm cho những chị em , quý cô mũm mĩm mỗi khi muốn xuất hiện thật xinh đẹp vào một dịp nào đó .

Hãy cùng BiAN điểm qua một số mẫu đầm được chị em chọn lựa nhiều trong thời gian gầy đây nhé !

4 MẪU ĐẦM DẠ HỘI DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI BIG SIZE ( cỡ lớn )

1. Đầm dạ hội dáng suông tối màu

Đầm dạ hôi BIG SIZE dáng suôn tối màu

Đầm dạ hôi BIG SIZE dáng suông tối màu ( Báo giá thuê :0933 640 299)

Dáng người tròn trịa và mũm mĩm thường đi kèm với các khuyết điểm trên cơ thể như : vòng 2 bự, bắp tay to , hông dưới hay đùi to làm mất đi sự tự tin trên cơ thể . Tuy nhiên nếu biết cách chọn trang phục phù hợp, ít nhất sẽ hạn chế đi một phần nào các khuyết điểm và giúp chị em trông thanh mảnh hơn .

Bí quyết chọn đầm dạ hội cho những cô nàng mũm mĩm đó chính là nên chọn các dáng đầm suông sẽ giúp cơ thể trông thanh mảnh hơn. Thay vì chọn các dáng váy ôm sát body để lộ ra các nhược điểm trên cơ thể thì tại sao các cô nàng không thay vào đó là chọn đầm dạng suông chạy dọc theo cơ thể nhưng không quá ôm bó sát, để vừa không mất đi sự thu hút và quyết rũ mà còn giúp bạn trong nhỏ nhắn hơn đấy.

Đặc biệt nên kết hợp cùng các tông màu tối như màu đen, màu xám, màu xanh thẫm, xanh rêu.. sẽ giúp cho thân hình trông nhỏ nhắn hơn phần nào . Các cô nàng nên áp dụng tip phối đồ tối màu trong đời sống hàng ngày để trở nên tự tin mỗi ngày, hạn chế chọn các trang phục có tông màu quá nổi như : màu hồng, vàng , xanh lá, đỏ…sẽ làm giảm đi sự thanh mảnh cho cơ thể đấy !

2. Đầm dạ hội có xẻ tà

Đầm dạ hội có xẻ tà cho người big size

Đầm dạ hội có xẻ tà cho người big size ( Tư vấn màu và kiểu mới nhất :0933 640 299)

Với những cô nàng có phần chân bự, thì lựa chọn những chiếc váy suông dài, có xẻ tà sẽ là sự lựa chọn vô cùng thông minh , vừa sexi quyến rũ lại có thể che đi khuyết điểm của mình một cách hoàn hảo .

Đây cũng là một điểm nhấn để một chiếc váy trở nên hiện đại , thời thượng và sang trọng , ngoài ra kiểu xẻ tà giúp chân bạn trở nên dài hơn , sẽ giúp tăng chiều cao trong mắt người nhìn. Một số mẫu đầm dạ hội có xẻ tà chị em có thể tham khảo tại website của BiAn : damdahoidep.org

3. Đầm dạ hội trễ vai , lệch vai

Kiểu đầm trể vai ,trẻ trung gợi cảm <3

Kiểu đầm trể vai ,trẻ trung gợi cảm <3 ( Hỗ trợ miễn phí zalo : 0933 640 299)

Đây là kiểu đầm được chị em lựa chọn nhiều cho các dịp lễ đòi hỏi đến sự quyến rũ. Đầm dạ hiểu kiểu lệch vai sẽ giúp tôn lên phần cổ một cách gợi cảm , tuy nhiên không phải cứ hở là gợi cảm như một số người định nghĩa, mà cổ váy sẽ được thiết kế để vừa sexi nhưng vẫn đảm bảo lịch sự , kín đáo để đúng với thuần phong mỹ tục của phụ nữ Việt Nam.

Với những chị em có khuyết điểm phần bắp tay to thì đây chắc hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo để khéo léo che đi phần vai thô của mình . 

4. Đầm dạ hội đơn giản tối màu

Kiểu màu tối được khá nhiều bạn lựa chọn

Kiểu màu tối được khá nhiều bạn lựa chọn vì rễ dàng che khuyết điểm

Đầm dạ hội càng đơn giản bao nhiêu sẽ giúp cơ thể trở nên thanh mảnh bấy nhiêu . Hạn chế chọn những chiếc đầm có các chi tiết rườm rà sẽ làm cho chiếc đầm trông có vẻ nặng nề, giảm bớt đi sự thanh mảnh và thon gọn như mong muốn của chị em .

ĐỊA CHỈ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI BIG SIZE GIÁ RẺ Ở TPHCM

Đến với Đầm dạ hội BiAn , chị em sẽ được hô biến trong bộ cánh vô cùng tinh tế, sang trọng , để được tự tin là chính mình , để được tỏa sáng , để được hạnh phúc. Đừng bao giờ cảm thấy tự tin vì một thân hình chưa mấy hoàn hảo, chỉ cần với một tâm hồn đẹp, và mặc váy nhà BiAn , chị em sẽ lấy lại được tự tin, xinh đẹp ngay tức thì.

BiAn hiện đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, may và cho thuê đầm dạ hội tại TpHCM nên có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn váy , đưa tới cho khách hàng những lời khuyên chân thành , mang tới cho chị em các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng ở tpHCM .

Để được nhận tư vấn nhiều hơn về dịch vụ cũng như các dòng váy đang được phân phối tại cửa hàng và cập nhật được các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đồng giá tại BiAn , quý khách vui lòng liên hệ qua đường dây nóng :  0933 640 299 - 0938 95 95 73  để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất . 

BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI, VEST NAM 

Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73

⇒ Email  : bianbridal@gmail.com

⇒ Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, Phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

⇒ WEBSITE :  http://damdahoidep.org


 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha