Cho thuê đầm dạ hội đẹp nhất ở TPHCM

Mách bạn địa chỉ cho thuê đầm dạ hội đẹp nhất ở TPHCM - Nhiều mẫu lắm luôn chưa kể nhân viên tư vấn nhiệt tình, giá lại phải chăng chưa kể là nhiều màu mới "HOT" của 1 số nhà thiết kế năm 2020 cũng có luôn,mặc đẹp mà quy trình thủ tục thuê cũng nhanh lắm. vèo cái xong, đó chính là "BIAN BRIDAL" Tới để tận hưởng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của Bian nhé cả nhà

Ngày đăng: 21-07-2020

1,022 lượt xem

“ -  Sang tháng là tiệc cưới cậu em tớ rồi . Tớ nên mặc gì cho đẹp đây nhỉ?  Chiếc váy bữa mua ở shop kia 1 triệu mặc một lần ở tiệc sinh nhật con bạn rồi , giờ không muốn mặc lại nữa 

H : Haizzz. Đúng là nan giải cậu nhỉ. Đi đâu chọn đồ quần áo là mệt nhất!

TL : Ừm đau đầu luôn ý. Không biết mặc gì đây ! 

Có phải chị em mình thường có suy nghĩ : “Không có gì để mặc” mỗi lần chuẩn bị đi ra ngoài, đặc biệt là các dịp cần xinh đẹp , lộng lẫy đúng không nào ? Vậy tại sao không chọn cho mình những chiếc đầm xinh xắn , không bao giờ lỗi mốt tại BiAn, vừa được đẹp, hợp với dáng người, sở thích , phong cách và có thể tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá cho chị em . Hãy cùng BiAn khám phá nhé !

Xem ngay -> 4 kiểu đầm dạ hội Big Size mặc thon gọn dáng ngon !

Bian Bridal nơi cho thuê đầm dạ hội giá rẻ đẹp ở TPHCM

Bian Bridal nơi cho thuê đầm dạ hội giá rẻ đẹp ở TPHCM

Đầm dạ hội chắc chắn không còn xa lạ đối với phái đẹp, đặc biệt là chị em phụ nữ thường xuyên xuất hiện xinh đẹp, tham dự các buổi lễ , tiệc .. Đây là một vũ khí lợi hại giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể của chị em , đồng thời một chiếc đầm đẹp và thu hút còn giúp chị em mình được nổi bật giữa đám đông , được tự tin là chính mình và thu hút ánh nhìn của mọi người .

Dựa vào gu chọn đầm mà người đối diện có thể một phần nào hiểu được phong cách của bạn, từ đó tiến đến những mối quan hệ tốt đẹp hơn. 

Đầm dạ hội được thiết kế thành nhiều kiểu dáng khác nhau từ form ngắn , lỡ, dài tới các kiểu phối chi tiết trên váy đơn giản đến phức tạp, thiết kế các chi tiết như cánh tay, chân váy, phần eo cũng được biến tấu một cách phong phú và đa dạng giúp chị em dễ dàng chọn được mẫu đầm ưng ý, hợp gu của mình .

Đầm dạ hội tại BiAn còn được làm với nhiều chất liệu khác nhau theo nhiều phong cách từ truyền thống đến phá cách giúp các cô nàng được thể hiện là chính mình với đúng phong cách mình theo đuổi.

Đầm dạ hội tại BiAN rất đa dạng về thiết kế, từ trẻ trung , hiện đại đến chững chạc. Khách hàng khi đến với BiAn sẽ không giới hạn tuổi tác , phù hợp cho cả người trẻ lẫn các quý cô trung niên , chỉ cần trao Bian niềm tin , chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng sự ưng ý tuyệt đối . 

==} đối với đầm trung niên thì không thể bỏ qua 8 mẫu "HOT" nhất năm 2020

Hiện tại trên thị trường TPHCM vẫn có một số cửa hàng may và cho thuê đầm dạ hội và BiAn luôn cảm thấy tự hào và may mắn khi được quý khách hàng gần xa đồng hành trong suốt chặng đường 8 năm vừa qua . Đó là động lực để BiAn ngày càng nỗ lực , cho ra các sản phẩm xuất sắc phục vụ chị em , nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Đến với BiAn, quý khách hàng sẽ được :

Cho thuê đầm dạ hội cực kỳ xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn !

Cho thuê đầm dạ hội cực kỳ xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn !

Cập nhật những mẫu đầm có xu thế hot nhất thị trường , thiết kế  theo nhiều phong cách từ trẻ trung, sexy, quyến rũ đến thanh lịch, nhã nhặn , sang trọng  . 

— Được tư vấn, xem và thử đầm trực tiếp tại cửa hàng 

— Nhận tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về thẩm mỹ, cách phối đồ cũng như lựa chọn đầm phù hợp với từng kiểu dáng cơ thể.

— Được đặt may theo số đo, kiểu dáng và sở thích của bản thân ; cam đoan sản phẩm giống với những gì tư vấn viên đã trao đổi với khách hàng 

— Được hỗ trợ các chính sách vận chuyển đến tận nơi cho khách hàng , kể cả những khách hàng xa và cả các khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh 

— Sẵn sàng may lại hoặc trả lại tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải kém chất lượng không giống như khi cam kết

— Đáp ứng các đơn hàng siêu tốc, đặc biệt là những khách hàng cần có đầm dạ hội để mặc gấp mà không  muốn chờ đợi quá lâu

— Được có cơ hội thuê đầm  với giá cả phải chăng , tiết kiệm chi phí 

Hiện tại , BiAn đang triển khai chạy chương trình đồng giá đầm dạ hội đẹp, sang trọng dành cho các cô nàng và quý cô xinh đẹp. Với một mức giá hết sức yêu thương , chị em đã có thể sở hữu ngay những mẫu đầm dẫn đầu xu thế, không đụng hàng và vô cùng thu hút ; quan trọng là giải quyết được vấn đề nhức nhối : “Hôm nay mặc gì” ? hay “Không có gì để mặc”.  Hãy nhanh chân đến với BiAn để được cập nhật các xu thế đầm mới nhất , chọn cho mình một chiếc đầm thật lung linh để xuất hiện thật xinh đẹp, tự tin .

Bian luôn đổi mới cập nhập những mẫu đầm dạ hội mới nhất !

Bian luôn đổi mới cập nhập những mẫu đầm dạ hội mới nhất !

Các mẫu đầm hót được BiAN liên tục cập nhật trên website : damdahoidep.org , quý khách hàng có thể lên website để xem qua các mẫu và định hình được phong cách đầm mà mình yêu thích. Để biết thêm thông tin về sản phẩm , các chương trình ưu đãi hiện có tại BiAn , quý khách vui lòng liên hệ vào đường dây nóng 0933 640 299 - 0938 95 95 73 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất .

Bí Quyết giữ đầm dạ hội luôn như mới -> CLICK HERE !

BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI, VEST NAM 

- Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73

- Email  : bianbridal@gmail.com

- Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

- Website :  http://damdahoidep.org


 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha