May đầm dạ hội cho tuổi trung niên giá rẻ đẹp

Quý bà Quý cô yêu quý - Bian Bridal chuyên may đầm dạ hội cho lứa tuổi trung niên vừa rẻ mà đẹp. đa dạng kiểu đầm ren,trễ vai,lệch vai,suông,dài,ngắn hay đủ các loại màu sắc : đen,đỏ đô,ren tím...Thủ tục đơn giản thiết kế nhanh gọn theo yêu cầu đặc biệt giảm giá cho các Quý bà,Quý cô mức giá tốt nhất hiện nay chỉ có tại Bian Bridal !

Ngày đăng: 27-07-2020

1,251 lượt xem

Quý bà có khó khăn trong lựa chọn địa chỉ may đầm dạ hội không ? đừng lo, hãy đến với BIAN BRIDAL - Chuyên may đầm dạ hội cho tuổi trung niên giá rẻ đẹp !

Phụ nữ càng lớn tuổi, cơ thể thường xuất hiện sự lão hóa và giảm sự thon gọn ở một số bộ phận cơ thể như : bắp tay trở nên đô con hơn , vòng bụng bự hơn , hông to và vùng đùi không còn săn chắc như hồi còn con gái nữa… nên nhiều lúc gặp nhiều khó khăn trong việc đi mua sắm quần áo, đặc biệt là vào những dịp quan trọng như lễ tiệc, cần diện những chiếc váy xinh đẹp thì lại càng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm hơn .

nhận may Đầm dạ hội cho tuổi trung niên

nhận may Đầm dạ hội cho tuổi trung niên

Bởi vì bản chất các mẫu đầm được thiết kế sẵn thường theo số đo chung của mọi người nên sẽ có nơi vừa vặn, có nơi quá chật hay quá rộng không được như ý muốn.  Tại sao các quý cô không đi may hẳn cho mình một chiếc đầm dạ hội đúng với số đo cơ thể mình và có thể mặc chúng trong các buổi lễ tiệc sắp tới mà không cần phải bận tâm quá nhiều vào việc : Sắp tới lễ tiệc sẽ mặc gì?  Vừa đẹp mắt lại đỡ một khoản chi phí đáng kể , tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc về sau.

Ngoài ra, Bian còn nhận may đầm dạ hội theo yêu cầu !

Các kiểu đầm dạ hội dành cho quý cô trung niên 

Hiểu về dáng vóc và xu hướng chọn đầm của các quý cô trung niên, BiAn Bridal luôn hướng tới thiết kế các kiểu đầm có thiết kế lịch sự , trang nhã, màu sắc hài hòa . Kiểu đầm được các quý cô chọn may nhiều nhất tại BiAn đó là các kiểu đầm suông dài , có các chi tiết hoa văn, đính ren đơn giản ở phần thân trên của váy tạo sự tinh tế, sang trọng . Đầm kiểu suông dài sẽ che đi được đa số các khuyết điểm trên cơ thể của các quý cô về vòng 2, vòng 3 và phần bắp đùi .

Với những quý cô trẻ tuổi, phong cách trẻ trung có thể may các kiểu đầm có độ bó sát cơ thể hơn hoặc cách điệu hơn ở phần cánh tay để được tự tin là chính mình với phong cách sẵn có của mình . 

Bian chuyên may đầm dạ hội cho quý bà tuổi trung niên

Bian chuyên may đầm dạ hội cho quý bà tuổi trung niên

Màu sắc phù hợp cho đầm dạ hội trung niên là các tông màu trầm , ấm như màu đỏ đô, xanh đen, đen , hồng đậm, xanh dương , tím than,,,, sẽ vừa giúp các cô xuất hiện thật rạng ngời mà vẫn giữ được nét chỉnh chu , lịch sự và vô cùng sang trọng . Hạn chế chọn các tông màu quá nổi và teen như màu xanh lá, màu đỏ, vàng , cam , trắng tinh …sẽ không đem lại sự hài hòa và hiệu ứng tốt . 

Với một chiếc đầm được lên với số đo của chính mình , được tự mình thiết kế , tự mình lên ý tưởng và được thoải mái sáng tạo theo ý mình , BiAn tin chắc đây sẽ là chiếc đầm đáng giá và được sử dụng nhiều trong tương lai . Hơn nữa không chỉ phù hợp để diện trong những tiệc nhỏ, các quý cô cũng có thể hoàn toàn tự tin diện đầm trong các dịp lễ tiệc lớn sau này mà không sợ lỗi mốt hay đụng hàng với bất kì ai .

=> Bian Bridal may đầm dạ hội cho bà sui cực đẹp nữa nha !!!

BiAn Bridal – chuyên may đầm dạ hội trung niên đẹp, giả rẻ

Bian Bridal - CHUYÊN THIẾT KẾ - MAY ĐẦM DẠ HỘI CHO LỨA TUỔI TRUNG NIÊN

Bian Bridal - CHUYÊN THIẾT KẾ - MAY ĐẦM DẠ HỘI CHO LỨA TUỔI TRUNG NIÊN

Việc chọn nơi trao gửi niềm tin rất quan trọng , có thể tác động trực tiếp lên quá trình tạo ra sản phẩm. Để làm nên một chiếc váy đẹp hoàn hảo và đúng ý với các quý cô, cần chọn cửa hàng đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc may đầm dạ hội để được tư vấn kỹ lưỡng và thực hiện các quy trình một cách chuyên nghiệp. Khi đến với BiAn , quý khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ tận tình mà trước giờ BiAn vẫn giữ làm nét đặc trưng của mình . Khách hàng đến với BiAn , quý cô sẽ được : 

May đầm dạ hội trung niên đẹp ở TPHCM

May đầm dạ hội trung niên đẹp ở TPHCM

Cập nhật những mẫu đầm có xu thế hot nhất thị trường , thiết kế đẹp mắt, thanh lịch, nhã nhặn , sang trọng  phù hợp với lứa tuổi trung niên. 

• Tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về thẩm mỹ, cách phối đồ cũng như lựa chọn đầm phù hợp với từng kiểu dáng cơ thể của các quý cô . Luôn giữ thái độ lễ phép , tôn trọng và lắng nghe ý kiến khách hàng . Đưa ra góp ý thực tế và tận tâm để giúp khách hàng có được chiếc váy ưng ý nhất. 

• Các quý cô sẽ được hỗ trợ đặt may đầm theo số đo, kiểu dáng và sở thích của bản thân 

• Được hỗ trợ các chính sách vận chuyển đến tận nơi cho khách hàng , kể cả những khách hàng xa và cả các khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh 

• Sẵn sàng may lại hoặc trả lại tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải kém chất lượng không giống như khi cam kết

• Đáp ứng các đơn hàng siêu tốc, đặc biệt là những khách hàng cần có đầm dạ hội để mặc gấp mà không  muốn chờ đợi quá lâu

Thông tin liên hệ: 

BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI, VEST NAM 

Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73

♦ Email  : bianbridal@gmail.com

♦ Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

♦ WEBSITE :  http://damdahoidep.org

MỘT SỐ MẪU ĐẦM DẠ HỘI CHO TUỔI TRUNG NIÊN 2020 :

Mẫu đầm trung niên 1

Mẫu đầm trung niên 1

Mẫu đầm trung niên 2

Mẫu đầm trung niên 2

Mẫu đầm trung niên 3

Mẫu đầm trung niên 3 ( Bạn có thể xem thêm tại đây hoặc đến ngay địa chỉ : 66 Hồ văn huê - P.9 - Phú Nhuận )

 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha