MAY ĐẦM DẠ HỘI QUẬN TÂN PHÚ

Chị em đang muốn sở hữu một chiếc đầm xinh xắn ,chất lượng tốt với giá cả phải chăng thì không nên bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này.

Ngày đăng: 30-10-2020

1,487 lượt xem

Các cô nàng và quý cô ở quận Tân Phú đã biết tin gì chưa?

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng chọn Bian là địa chỉ để trao gửi niềm tin , Bian đang triển khai chương trình may đầm dạ hội với giá vô cùng ưu đãi . 

BÍ QUYẾT CHỌN KIỂU ĐẦM ĐI TIỆC ĐẸP, HỢP VỚI DÁNG NGƯỜI

Chọn đầm dạ hội cho cô nàng mũm mĩm

Nàng sở hữu thân hình mũm mĩm thường tự tin khi xuất hiện trước mọi người đặc biệt khi đi lễ tiệc nàng gặp phải nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục sao cho che đi được các khuyết điểm của mình . Nàng đừng vội lo lắng vì sau đây Bian sẽ hướng dẫn đến nàng một số mẹo nhỏ trong viện lựa chọn đầm dạ hội đi tiệc giúp nàng trông thon gọn hơn. Đầu tiên dáng váy: nàng không nên chọn các kiểu dáng váy quá ôm sát cơ thể vì sẽ để lộ ra các yếu điểm một cách rõ ràng ; nàng nên chọn các kiểu đầm có dạng suông dài , độ ôm vừa phải với cơ thể , có thêm điểm nhấn ở eo để tạo đường cong cơ thể; nên chọn các kiểu đầm tối màu như màu đen, màu xám , màu da.. sẽ giúp nàng trông thon gọn hơn đấy!

Chọn đầm dạ hội cho cô nàng chân ngắn

Cô nàng chân ngắn thường tự ti khi mặc đầm dạ hội , nàng e ngại dáng người mình quá nhỏ mặc đầm dạ hội vào sẽ trông nặng nề và mập mạp hơn? 

Thật ra đó chỉ là những quan niệm tiêu cực về đầm dạ hội , thực tế thì những cô nàng chân ngắn mặc đầm dạ hội vẫn rất đẹp và thu hút , nàng nên chọn đúng dáng đầm phù hợp sẽ giúp cho nàng tỏa sáng. Cụ thể với nàng chân ngắn nên chọn kiểu đầm dạ hội dáng dài quá chân sau đó nàng kết hợp cùng một đôi dày cao gót phía trong sẽ giúp nàng cao hơn trông thấy . Hay các nàng chân ngắn cũng có thể chọn may đầm dạ hội dáng ngắn công chúa hoặc dáng ôm body gợi cảm đều trở nên vô cùng xinh đẹp và nổi bật .

Chọn đầm dạ hội cho người có dáng ba vòng đều nhau

Với những cô nàng sở hữu thân hình 3 vòng đều nhau không nên chọn những kiểu đầm có dáng suôn tuột xuống làm cho dáng người nàng trở nên thô và cứng nhắc . Bí quyết cho nàng đó là chọn các kiểu đầm có chít eo và có điểm nhấn ở eo để tạo đường cong cho cơ thể.  Nàng nên chọn loại áo đầm dạ hội dáng dài và có nhấn eo để che đi khuyết điểm nêu trên và giúp cơ thể trông gọn hơn, cân đối hơn.  Để có thể tự tin sải bước mà chẳng còn lo lắng gì về thân hình như chiếc bánh mì mà mình đang có. Tuy nhiên, thay vì để lộ vai trần bằng những chiếc đầm hai dây. Các bạn nên chọn những chiếc đầm ở vai và chân váy.

Điển hình cho sự lựa chọn này là một chiếc đầm trễ vai. Kết hợp với phần chân váy xòe rộng. Chúng sẽ tạo cảm giác vòng eo của bạn trông vô cùng thon gọn và tạo được điểm nhấn.

Chọn đầm dạ hội cho người có vóc dáng đồng hồ cát

Đây là vóc dáng chuẩn mà phái đẹp thường ao ước nhất. Nó có sức hút đặt biệt nếu bạn chọn đúng trang phục. Chính vì vóc dáng chuẩn nên nhiều người thường nghĩ rằng mặc gì cũng đẹp. Song có một sự thật rằng nếu bạn không biết chọn đồ và phối màu với phụ kiện thời trang hợp lý. Thì ngay cả diễn viên hay người mẫu nổi tiếng cũng có thể làm mất đi lợi thế của chính họ bởi lối ăn mặc không hợp này.

Do đó chiếc đầm dạ hội body ôm sát cơ thể chính là sự lựa chọn ưu tiên và sáng suốt nhất của bạn. Bởi những đường cong gợi cảm của cơ thể sẽ được dịp khiến mọi người xung quanh phải trầm trồ ngưỡng mộ. Mà chúng lại không hề quá phô trương hay lộ liễu.

ĐỊA CHỈ MAY ĐẦM DẠ HỘI UY TÍN QUẬN TÂN PHÚ

Nàng đang tìm kiếm một địa chỉ may đầm dạ hội đẹp, giá rẻ gần khu vực quận Tân Phú – thành phố Hồ Chí Minh thì Bian là một gợi ý dành cho nàng ngay lúc này.  Vì Cửa hàng Bian nằm ngay con đường Hồ Văn Huê quận Phú Nhuận , thuộc khu vực trung tâm thành phố , giao thông thuận lợi  nên khách hàng tại quận Tân Phú dễ dàng  ghé qua để trực tiếp xem đầm, thử đầm để yên tâm về chất lượng thay vì chỉ xem qua hình ảnh . Vì khoảng cách giữa 2 quận Tân Phú và Phú Nhuận không xa nên trong trường hợp cần liên hệ gấp để sửa váy , giặt hấp váy về sau nàng cũng có thể yên tâm gửi gắm qua bên Bian.

Các chính sách tại Bian:

  • Hỗ trợ đổi trả miễn phí nếu đầm may ra không đúng với những gì phía Bian đã cam kết , chất lượng không đảm bảo
  • Cam kết giá thành vô cùng ưu đãi và đúng với chất lượng của sản phẩm. Tuyệt đối nói không với thách giá cao khách hàng , may hàng kém chất lượng
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ và tư vấn khách hàng tận tâm

Đến ngay Bian để có cơ hội sở hữu những chiếc đầm xinh xắn , sang trọng và tinh tế nhất!  BiAn Bridal rất hân hạnh được đón tiếp và mang đến các dịch vụ cùng sản phẩm chất lượng đến quý khách hàng !

Thông tin liên hệ :

BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI THIẾT KẾ ĐẸP

  • Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73
  • Email  : bianbridal@gmail.com
  • Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • WEBSITE :  http://damdahoidep.org

 

 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha