MAY ĐẦM DẠ HỘI QUẬN BÌNH TÂN

Thay vì phải đi chọn lựa giữa hàng trăm chiếc đầm để chọn cho mình một chiếc đầm đẹp nhất, vừa vặn với dáng người của mình nhất và tốn hàng trăm ngàn hay thậm chí là hàng triệu để mua một chiếc đầm đi tiệc bán ở các cửa hàng thời trang nhưng chị em vẫn cảm thấy chưa đủ nổi bật và thu hút trong các buổi lễ tiệc lớn thì hẳn ĐẦM DẠ HỘI là một lựa chọn mà nàng nên ưu tiên ngay lúc này.

Ngày đăng: 30-10-2020

1,132 lượt xem

Sẵn sàng bỏ ra vài lần đi hẹn hò cùng chúng bạn là chị em đã sở hữu được một em đầm theo phong cách và sở thích của riêng mình , độc nhất không đụng hàng với ai và đặc biệt là vừa vặn với dáng người của mình, nàng không cần lo vấn đề rộng chật nữa . May 1-2 chiếc đầm dạ hội là nàng đễ thêm vào bộ sưu tập tủ đồ nhà mình thêm phần đa dạng hơn , nàng  sẽ không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu và suy nghĩ xem hôm nay đi tiệc mặc gì nữa.

Đầm dạ hội được thiết kế theo nhiều kiểu đáng da dạng khác nhau từ đầm dạ hội dáng ngắn , đầm dạ hội dáng dài, đầm dáng công chúa dễ thương nhẹ nhàng hay đầm ôm body gợi cảm , quyến rũ. Tùy theo sở thích của mỗi người mà chị em có thể chọn kiểu đầm phù hợp nhất cho mình . Một ưu điểm khi may đầm dạ hội phù hợp với dáng người nữa là ngoài tôn lên vẻ đẹp vóc dáng cơ thể thì đầm dạ hội còn giúp nàng che đi các khuyết điểm như : chân ngắn, eo to, bắp tay to , đùi bự, hông to.. vốn làm nàng mất tự tin .

Trên thị trường hiện nay có không ít các cửa hàng nhận may đầm dạ hội theo yêu cầu tuy nhiên để chọn được địa chỉ có uy tín thì nàng cần phải tìm hiểu kỹ. Nàng có thể ghé trực tiếp tại cửa hàng để xem về thái độ phục vụ, chất lượng đầm, cam kết bên nhận may ..xem có đảm bảo uy tín hay không rồi hãy đưa ra quyết định. Một gợi ý dành đến hội chị em ở quận Bình Tân có nhu cầu muốn may đầm dạ hội chất lượng , giá cả phải chăng  có thể ghé ngay tới Bian. Bên cạnh ưu thế về vị trí địa lý gần thì Khi may đầm dạ hội tại BiAn, chị em sẽ được :

  • Cập nhật những mẫu đầm có xu thế hot nhất thị trường , thiết kế thanh lịch, nhã nhặn , sang trọng  . Trước khi chọn may kiểu đầm cho riêng mình , chị em được thử mặc qua các mẫu đầm có sẵn tại Bian để chọn kiểu dáng nào phù hợp nhất ; điều này giúp nàng chủ động hơn trong việc chọn mẫu đầm mà không cần lo ngại rằng liệu khi nhận đầm may về có hợp với dáng người hay không.
  • Được tư vấn kiểu dáng đầm phù hợp với dáng người và hợp với hoàn cảnh mặc đầm. Tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về thẩm mỹ, cách phối đồ cũng như lựa chọn đầm phù hợp với từng kiểu dáng cơ thể.
  • Được đặt may theo số đo, kiểu dáng và sở thích của bản thân
  • Được hỗ trợ các chính sách vận chuyển đến tận nơi cho khách hàng , kể cả những khách hàng xa và cả các khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh . Nếu bạn ở quận Bình Tân thì chỉ cần sau 15’ vận chuyển , hàng đã đến tay tránh để các nàng chờ đợi lâu.
  • Sẵn sàng may lại hoặc trả lại tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải kém chất lượng không giống như khi cam kết
  • Đáp ứng các đơn hàng siêu tốc, đặc biệt là những khách hàng cần có đầm dạ hội để mặc gấp mà không  muốn chờ đợi quá lâu
  • Nhận ngay cơ hội may đầm với mức giá ưu đãi nhất thị trường . Bian nói không với vấn đề nói thách giá, giá đầm sẽ phụ thuộc vào chất vải, form dáng , sự cần kỳ trong quá trình may váy và thời gian hoàn thành, giá thành luôn luôn đi đôi với chất lượng tại Bian, chính vì vậy mà chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn may đầm tại Bian

Các mẫu đầm hót được BiAN liên tục cập nhật trên website : damdahoidep.org , quý khách hàng tại quận 9  có thể lên website để xem qua các mẫu và định hình được phong cách đầm mà mình yêu thích. Quý khách có thể tới trực tiếp cửa hàng tại Bian tại địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh  để xem qua các mẫu đầm có sẵn.  Để biết thêm thông tin về sản phẩm , các chương trình ưu đãi hiện có tại BiAn , quý khách vui lòng liên hệ vào đường dây nóng 0933 640 299 - 0938 95 95 73 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất .

BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP

  • Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73
  • Email  : bianbridal@gmail.com
  • Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • WEBSITE :  http://damdahoidep.org

 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha