NHỮNG MẪU ĐẦM DẠ HỘI DÀNH CHO NGƯỜI MẬP

Trước khi nói về những mẫu đầm dạ hội dành cho người mập , hãy cùng Bian điểm qua một số nguyên tắc cần lưu ý khi chọn đầm dạ hội cho cô nàng mũm mĩm trước nhé!

Ngày đăng: 30-10-2020

1,018 lượt xem

Nói không với đầm váy ôm sát cơ thể

Các kiểu váy ôm sát cơ thể chính là thủ phạm làm cho khuyết điểm cơ thể của bạn bị lộ ra rõ ràng. Nên nàng hãy nhớ nguyên tắc này để không bị sai phạm và mắc phải lỗi lầm trong việc lựa chọn trang phục nhé.

Bạn nên lựa chọn các kiểu đầm có thiết kế điểm nhấn ở eo như: nơ, xếp gấp...Đây chính là điểm nhấn sẽ giúp bạn che đi chiếc vòng eo bánh mì vốn làm bạn mất tự tin . Một chiếc đầm chít eo cùng với thiết kế cổ váy khoét hình chữ V đơn giản, hoặc phần cổ được thiết kế trễ xuống ,được may bằng lớp lưới mỏng . Người nhìn sẽ tập trung vào sự gợi cảm trên cơ thể bạn tập trung ở điểm nhọn của chiếc váy và những điểm nhấn kia hơn là chú ý đến các khuyết điểm của bạn .

 Màu sắc là yếu tố quyết định

Bạn không nên bỏ qua yếu tố màu sắc vì chúng quyết định tới 50% chất lượng những thẩm mỹ cho chiếc váy của bạn. Những tông màu trầm như màu đen, đỏ đậm, màu kem đậm...sẽ giúp nàng trông gọn dáng hơn .Bên cạnh đó các họa tiết đi kèm như kẻ sọc, hoa văn nhỏ cũng là ý tưởng cho bộ đầm dạ hội dành cho những cô nàng mũm mĩm trở nên xinh đẹp, thu hút hơn

Khi sở hữu thân hình mũm mĩm bạn phải tránh những chiếc đầm có màu sắc quá sáng chói như màu cam, hồng , xanh , vàng, đỏ tươi...  mà nên ưu tiên các màu sắc trấm ấm như Bian kể trên sẽ giúp nàng trông thon gọn hơn.

Chất liệu vải đóng vai trò lớn không kém cho việc chọn đầm cho cô nàng mũm mĩm

Khi bạn lựa chọn chất liệu của đầm dạ hội dành cho người mập, bạn cần tránh những chất liệu bóng, lanh hay xa tanh sẽ khiến cơ thể bạn càng mũm mĩm hơn. Đặc biệt, bạn cũng cần bỏ qua những chất liệu vải quá dày cũng sẽ làm bạn mập hơn.

Bạn nên hướng đến những chất liệu vải suông co giãn tốt để có thể thoải mái vận động. Ngoài ra, những chiếc đầm dạ hội dáng đứng kết hợp với ren đan xen vào làm điểm nhấn. Đây cũng là cách lựa chọn đầm dạ hội cho người mập trở lên sang trọng và lịch sự hơn.

Kết hợp cùng phụ kiện phù hợp

Việc kết hợp những phụ kiện xinh xắn đi kèm với bộ đầm dạ hội không nững giúp làm tăng thêm được sự độc đáo, điểm nhấn nổi bật hơn cho bộ trang phục, bên cạnh đó còn khiến người khác tập trung vào những phụ kiện này mà quên đi thân hình của bạn. Bạn có thể chọn các phụ kiện đi kèm như túi xách đeo vai, túi xách cầm tay , kính đeo, vòng cổ , vòng tay, hoa tai.. Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, nàng nên chọn phụ kiện nó nét tương đồng về màu sắc với trang phục để tạo sự hòa hợp, ấn tượng và bắt mắt hơn. Nên chọn một vài phụ kiện đi kèm là đủ, nàng cũng không nên lạm dụng chọn quá nhiều phụ kiện vì vô tình sẽ làm rối mắt người nhìn, mất đi tính thẩm mỹ của trang phục nhé!

NHỮNG KIỂU ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP DÀNH CHO NGƯỜI MẬP

Đầm dạ hội trễ vai quyến rũ

Nàng tự tin vì có bắp tay bự thì đây hẳn là kiểu đầm dành riêng cho nàng . Phần vai được thiết kế tay trễ xuống che đi phần bắp tay to của nàng , lớp lưới được thiết kế và may một cách tỉ mỉ giúp tạo điểm nhấn lý tưởng  cho toàn bộ chiếc váy. Nàng có thể chọn dáng váy suông hoặc xòe nhẹ, kết hợp mày sắc tông trầm sẽ giúp nàng trông thanh mảnh , xinh đẹp và quyến rũ vô cùng.

Đầm dạ hội suông đen sang trọng

Nếu được chọn một màu sắc vừa thể hiện sự sang trọng , huyền bí và giúp che khuyết điểm tốt thì chắc chắn không thể không kể đến màu đen . Nên những chiếc đầm dạ hội màu đen nhà Bian luôn được các cô nàng mập ưu tiên lực chọn . Để tạo điểm nhấn , Bian thường kết hợp đính đá, cườm màu trắng lên một số chi tiết váy như phần cổ áo , phần tay áo hay eo để tạo được điểm nhấn lý tưởng cho bộ trang phục.

Váy dạ hội xòe

Bên cạnh dáng người thẳng, dáng xòe cũng là một kiểu váy dạ hội được các nàng lựa chọn , đặc biệt là những cô nàng thích sự nhẹ nhàng , thướt tha và ủy mị. Đối với những cô nàng có phần chân to , không tự tin khi mặc váy ngắn thì hẳn một chiếc váy dạ hội với váy phủ quá mắt cá chân sẽ giúp nàng che gọn đi khuyết điểm chân to của mình .Hãy nhớ chọn một đôi giày cao gót phù hợp để trông cao hơn , thanh thoát hơn nàng nhé!

Thông tin liên hệ :

BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI, VEST NAM

  • Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73
  • Email  : bianbridal@gmail.com
  • Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • WEBSITE :  http://damdahoidep.org

 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha