Địa chỉ cho thuê đầm dạ hội cao cấp ở TPHCM

Có khó khăn khi bạn tìm Địa chỉ cho thuê đầm dạ hội cao cấp ở TPHCM ? tại sao bạn phải vất vả đi tìm trong khi bạn chỉ việc đến cửa hàng đầm dạ hội Bian Bridal hoặc Chat Facebook,Zalo Bian bạn sẽ nhận được mẫu đầm phù hợp nhất với chi phí rẻ, quy trình thuê cực kỳ đơn giản nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo !

Ngày đăng: 23-07-2020

1,185 lượt xem

Không khó để tìm địa chỉ cho thuê đầm dạ hội tại TPHCM nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng phục vụ tốt thì không phải tất cả các cửa hàng đều đáp ứng được các tiêu chuẩn nêu trên. Với tiêu chí đưa chất lượng lên hàng đầu và tạo được sự tin tưởng đối với khách hàng không chỉ trên địa bàn tphcm mà còn trên cả nước , BiAn Bridal luôn cải tiến về chất lượng , đầu tư về chất liệu ,kỹ thuật để tạo nên những chiếc đầm dạ hội lung linh , tinh tế và sang trọng để phục vụ toàn thể chị em .

Đầm dạ hội là sự lựa chọn hàng đầu của chị em mỗi khi xuất hiện tại các buổi lễ, tiệc quan trọng như : party công ty, lễ cưới, sinh nhật , …để được nổi bật và xinh đẹp. Đầm dạ hội giúp vừa giữ được sự tao nhã, lịch sự bên cạnh đó sẽ giúp người mặc trở nên thu hút và phô ra được các đường nét duyên dáng trên cơ thể mình. Với một số chị em có những khuyết điểm trên cơ thể như thừa cân, bắp tay bự, vòng 2 to, hông bự.. không tự tin khi diện những bộ váy bình thường mua ở các cửa hàng thời trang thì chỉ cần biết cách chọn đầm dạ hội phù hợp , có thiết kế khôn khéo giúp che đi các khuyết điểm  một cách hoàn hảo như : kết hợp đầm dạ hội màu tối với các chi tiết thiết kế cách điệu trên váy như : xẻ tà, lệch vai, trễ mai, eo suôn… sẽ giúp chị em trở nên thanh mảnh và thon gọn hơn rất nhiều

Xem thêm : 100+ mẫu đầm dạ hội mới về sáng nay tại Bian Bridal !!!

Bí quyết chọn đầm dạ hội phù hợp với từng dáng cơ thể :

1. DÁNG CÂN ĐỐI, NHƯNG HẠN CHẾ VỀ CHIỀU CAO 

Kiểu đầm dạ hội Hòa Minzi

Kiểu đầm dạ hội Hòa Minzi

Một số người cho số đo 3 vòng chuẩn nhưng lại bị hạn chế về chiều cao. Nên chọn kiểu đầm nào để vừa tôn lên được nét đẹp cơ thể, vừa giúp dáng người trông cao hơn , đẹp hơn ? BiAn xin gợi ý đến cho bạn kiểu đầm được nhiều cô nàng nấm lùn chọn đó là kiểu đầm công chúa dáng dài hoặc đầm ôm body có các chi tiết cách điệu như xẻ tà, trễ vai…đều phù hợp , tùy theo phong cách của mỗi người mà chọn được kiểu đầm phù hợp nhất . Khi mặc đầm dạ hội, bạn kết hợp với dép đến cao sẽ giúp mình trở nên thanh mảnh , duyên dáng và cao ráo hơn. 

Tư vấn : Cách chọn đầm dạ hội cho người Big size

2. DÁNG BÁNH MÌ

Đầm dạ hội dáng bánh mì

Đầm dạ hội dáng bánh mì

Là dáng người có vòng 2 bự và phần hông khá bự, ngược lại có phần mông cũng như phần trên khá cân đối. Bạn chỉ việc chọn ra loại đầm có khả năng che đi vòng 2 như : đầm suông  và nên hạn chế chọn các loại đầm có màu sáng quá, nên chọn các loại đầm có tông màu tối như màu đen, màu ruốc… để giúp bạn chế đi các khuyết điểm trên cơ thể bạn . 

Những chiếc đầm có các chi tiết đẹp như ren lượn sóng , các đường may cắt tạo nên sự uyển chuyển phần trên , cách điệu ở phần dưới để làm tôn lên vẻ quyến rũ của cơ thể, không nên chỉ tập trung nhìn vào khuyết điểm mà thay vào đó là nhìn mọi thứ ở mặt tích cực hơn

3. DÁNG NGƯỜI QUẢ LÊ

Đầm dạ hội dáng người quả lê

Đầm dạ hội dáng người quả lê

Là kiểu dáng phần hông lớn, thường lớn hơn cả phần vai trên của bạn khiến cho bạn cảm thấy tự ti. Đừng lo vì bạn có một bờ vai vô cùng quyến rũ, hãy tập trung lên đó. Bạn nên chọn các dạng váy có khuyết vai, trễ vai hoặc lệch vai để tăng thêm điểm nhấn phía trên bạn, phần eo váy ôm sát và phần chân váy xòe nhẹ để che đi khuyết điểm của bạn . Như vậy là bạn đã trông thật xinh đẹp, tự tin rồi . Không nên chọn các kiểu váy ôm body từ trên xuống dưới hoặc những chiếc đầm dạ hội có độ xòe chân váy quá rộng sẽ làm cho cơ thể bạn bị mất cân đối . 

=> Đến ngay địa chỉ cho thuê đầm dạ hội trung niên uy tín ở TPHCM 

4. DÁNG NGƯỜI HÌNH TAM GIÁC NGƯỢC

Đầm dạ hội dáng người tam giác ngược

Đầm dạ hội dáng người tam giác ngược

Hay còn nói một cách dễ hiểu là dáng có tổng quan phần trên bự hơn phần dưới , bắp tay bự và đô con nên cảm giác sẽ không còn được mềm mại nữa. Nhưng bạn cũng đừng lo vì đầm dạ hội thiết kế kiểu trễ vai sẽ làm che đi một phần bắp tay to của bạn , hơn nữa nên chọn các loại đầm dạ hội có phần eo chạy dọc cơ thể, phần chân váy cách điệu , có thể xẻ tà để tạo điểm nhấn .

Địa chỉ cho thuê đầm dạ hội cao cấp ở TPHCM

Trên đây là một số gợi ý chọn đầm dạ hội hợp với từng dáng người. Hi vọng với những chia sẻ của nhà BiAn , bạn đã có được những gợi ý bổ ích để áp dụng trong những lần chọn đầm dạ hội tiếp theo. Nếu bạn đang muốn diện lên mình những chiếc đầm đẹp lung linh, sang trọng để xuất hiện thật thu hút cùng bạn bè, người thân thì hãy ghé qua BiAn ngay để được nhận những ưu đãi chỉ có trong tháng 8 này . Khi đến với BiAn , quý khách hàng sẽ được : 

Địa chỉ cho thuê đầm dạ hội cao cấp ở TPHCM

Địa chỉ cho thuê đầm dạ hội cao cấp ở TPHCM

Cập nhật những mẫu đầm có xu thế hot nhất thị trường , thiết kế thanh lịch, nhã nhặn , sang trọng  . Được hỗ trợ tư vấn, xem và thử đầm trực tiếp tại cửa hàng 

⇒ Được đặt may theo số đo, kiểu dáng và sở thích của bản thân 

⇒ Sẵn sàng may lại hoặc trả lại tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải kém chất lượng không giống như khi cam kết

⇒ Đáp ứng các đơn hàng siêu tốc, đặc biệt là những khách hàng cần có đầm dạ hội để mặc gấp mà không  muốn chờ đợi quá lâu

⇒ Tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong định hình phong cách , thiết kế trang phục và gu thời trang hiện đại. 

*** Nếu như bạn không muốn thuê mà muốn may đầm dạ hội vậy đừng bỏ lỡ chia sẻ kinh nghiệm đến từ những nhà thiết kế đầm dạ hội Bian tại đây nhé !

BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI, VEST NAM 

Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73

Email  : bianbridal@gmail.com

Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, Phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

WEBSITE :  http://damdahoidep.org

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha