Chuyên may đầm dạ hội cho Bà Sui

Nếu bạn đã lựa chọn may đầm dạ hội cho sui thay vì dùng chiếc áo dài truyền thống thì bạn nên tránh 8 lưu ý sau đây trước khi may 1 chiếc đầm dạ hội nhé, hơn nữa địa chỉ chuyên may đầm dạ hội cho bà sui ở TPHCM cũng hết sức quan trọng, từ việc lựa chọn vải may,giá may,màu sắc và kiểu dáng may...Nếu khó khăn quá hãy liên hệ Bian tư vấn miễn phí nhé !

Ngày đăng: 24-07-2020

5,588 lượt xem

Thay vì chọn các kiểu áo dài truyền thống cho mẹ, tại sao các nàng dâu, chú rể lại không chọn cho mẹ mình những chiếc đầm dạ hội vừa sang trọng lại vô cùng thanh lịch , nhẹ nhàng và sang trọng để mẹ xuất hiện thật xinh đẹp và rạng ngời trong ngày vui của con mình. Ai cũng muốn ngắm nhìn mẹ mình được xinh đẹp , đặc biệt là trong ngày lễ quan trọng của một người con .

Đầm dạ hội dành cho bà sui

Đầm dạ hội dành cho bà sui

Qua bài viết dưới đây, BiAn sẽ đưa ra một số gợi ý khi chọn đầm dạ hội cho bà sui sao cho hiện đại, sang trọng và tinh tế nhất. Hiện nay có rất nhiều kiểu đầm dạ hội được thiết kế dành riêng cho bà sui , nhưng có hai tiêu chí vẫn được giữ nguyên trong các bộ thiết kế trang phục cho bà sui tại BiAn đó là màu sắc trung tính như màu xanh đen, màu nâu đất, màu xanh ngọc, màu đỏ trầm… và thiết kế kín đáo, lịch sự để đảm bảo rằng các mẹ xuất hiện xinh đẹp nhưng vẫn giữ nét thuần phong mỹ tục, sự dịu dàng và kín đáo vốn có.ê

Ngoài ra, Bian Bridal cung cấp dịch vụ Cho thuê đầm dạ hội trung niên giá rẻ ở TPHCM

8 Cách lựa chọn may đầm dạ hội cho bà sui

Nên lựa chọn những mẫu đầm dạ hội có dáng dài, tốt nhất là qua gối hoặc dài đến gót chân. Đầm dạ hội dáng dài mang lại cho các bà mẹ sự sang trọng, thanh lịch và phù hợp với lứa tuổi trung niên. Một số kiểu dáng đầm dạ hội mà mẹ cô dâu có thể tham khảo như là đầm dạ hội suông, đầm dạ hội xòe, đầm dạ hội đuôi cá,…

Với bà sui có thân hình hơi mũm mĩm sẽ thích hợp với các tông màu tối như: đen, xanh, tím huế, đỏ đô,… Những màu sắc này nếu được phối màu ren phù hợp sẽ giúp các mẹ trông thon gọn và thanh mảnh hơn 

Với những bà mẹ với tuổi đời còn trẻ (từ 45 đến 59 tuổi), bên cạnh mẫu dạ hội phom dài, các mẹ có thể chọn các dáng váy có độ dài đến bắp chân sẽ mang lại cho bà sui vẻ trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần trang trọng, lịch sự khi xuất hiện trước mọi người.

Tùy theo sở thích và độ tuổi của mình, các bà sui có thể chọn áo cổ truyền thống, cổ thuyền hoặc cổ tròn. Các bà sui trẻ và có phần cổ đầy đặn , khi diện những chiếc đầm dạ hội cổ tròn , cổ thuyền trông rất quý phái và sang trọng ; với những bà sui có phần cổ trên hơi gầy có thể chọn những chiếc đầm có phần cổ cao lên để vừa giúp che đi khuyết điểm của mình , vừa giúp các mẹ trông trẻ trung và sang trọng hơn . 

Không nên chọn đầm có màu sắc quá sặc sỡ hay có những chi tiết thiết kế quá trẻ trung và táo bạo như xẻ tà, trễ vai, để lộ vai nhiều.. một phần sẽ làm mất đi sự hài hòa khi xuất hiện cùng cô dâu , phần khác vô tình làm cho các mẹ trở nên nổi bật “bất đắc di”, sẽ không tạo được thiện cảm đẹp trong lòng quan khách .

Bian Bridal chuyên may đầm dạ hội cho bà sui ở TPHCM

Bian Bridal chuyên may đầm dạ hội cho bà sui ở TPHCM

Ngoài chọn những chiếc đầm xinh đẹp cho bài sui hiện đại , nên kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm như túi xách, vòng cổ.. sẽ giúp bộ trang phục trở nên thu hút và lôi cuốn hơn

Khi lựa chọn đầm dạ hội thì các bà mẹ cô dâu cũng nên quan tâm đến chất liệu vải của chiếc váy. Chất liệu của chiếc váy có thể quyết định đến kiểu dáng và cơ thể của người mặc. Các bà mẹ nên lựa chọn những mẫu váy dạ hội có chất liệu vải sang trọng, mềm mịn những vẫn phải có độ cứng tạo nếp giúp tạo đường cong cho cơ thể cũng như che bớt đi những khuyết điểm của cơ thể một cách tinh tế nhất.  Một số loại chất liệu mà các bà mẹ cô dâu có thể lựa chọn như satin, voan, chiffon, chất liệu ren cao cấp, tuyết mưa, cát thái,….

Các bà mẹ cô dâu có thể tham khảo những mẫu đầm dạ hội có thiết kế và điểm nhấn đính đá, cườm hoặc phối ren,… vừa làm cho chiếc đầm trở nên sang trọng, nổi bật lại giúp cho các bà mẹ trở nên duyên dáng, mềm mại hơn.

Trên đây là những mẹo nhỏ mà các nàng dâu , chú rể khi chọn đầm dạ hội cho bà sui hay các cô  đi chọn đầm cần cân nhắc  để chọn được chiếc đầm ưng ý và phù hợp nhất.

Chuyên may đầm dạ hội cho Bà Sui ở TPHCM

Để nhận được tư vấn cho mỗi dáng người, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp về đường dây nóng của BiAn 0933 640 299 - 0938 95 95 73 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc về đầm dạ hội cho bà sui. Ngoài ra có thể tham khảo các mẫu đầm thông qua website của BiAn : http://damdahoidep.org  Với những quý cô đang ở thành phố Hồ Chí Minh có thể ghé tham quan trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh  để được trực tiếp xem và thử các mẫu đầm có sẵn tại cửa hàng .

Thông tin liên hệ :  BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI, VEST NAM 

º Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73

º Email  : bianbridal@gmail.com

º Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, Phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

º WEBSITE :  http://damdahoidep.org

Nếu như việc may đầm dạ hội cho bà sui quá tốn kém vậy bạn có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê đầm dạ hội của Bian Bridal giá rẻ mà đỡ tốn chi phí !

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha