Lưu ý khi chọn thuê đầm dạ hội cho người mập ( Người béo)

Bạn có cảm thấy quá khó khăn khi lựa chọn thuê đầm dạ hội cho người mập không ? đừng lo hãy đến với Bian Bridal mọi lo lắng của bạn sẽ tan biến. với thân hình hơi to hơn so với người bình thường nhưng nếu bạn không biết cách lựa chọn kiểu đầm dạ hội và màu sắc của đầm thì làm bạn trông thật tệ.do đó tại Bian Bridal nhân viên tư vấn nhiệt tình,phối đồ chọn màu,mẫu cực chuẩn phù hợp với mọi thân hình và điều quan trọng che đi hầu hết những khuyết điểm mà bạn đang có !

Ngày đăng: 23-07-2020

1,994 lượt xem

Mỗi khi chuẩn bị cho một ngày lễ hay một bữa tiệc quan trọng, chọn trang phục là việc tốn không ít thời gian của chị em vì ai cũng muốn mình xuất hiện thật xinh đẹp và thu hút . Trên thực tế không ít chị em còn cảm thấy tự ti về thân hình của mình , do một vài khuyết điểm trên cơ thể làm cho chị em cảm thấy không được tự tin khi diện những bộ trang phục làm lộ rõ những khuyết điểm của họ.

Dạo gần đây BiAn nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc chon thuê đầm dạ hội cho người mập .Nếu bạn cũng có thân hình mũm mĩm và sắp sửa chọn đầm dạ hội để dự tiệc thì chắc chắn bài viết dưới đây sẽ vô cùng hữu ích cho bạn , vì BiAn sẽ gợi ý cho bạn một số kiểu đầm giúp thân hình bạn trở nên gọn gàng và thanh mảnh hơn đấy

Đầm dạ hội cho người mập ( người béo,người ngoại cỡ)

Đầm dạ hội cho người mập ( người béo,người ngoại cỡ)

Xem ngay : những mầu đầm dạ hồi cho người eo to tại : http://damdahoidep.org/dam-da-hoi-cho-nguoi-map/dam-da-hoi-eo-to.html

Để chọn thuê đầm dạ hội phù hợp với thân hình mũm mĩm thì các nàng phải nắm được các quy tắc vàng trong việc lựa chọn dáng , màu sắc để giú che đi những khuyết điểm trên cơ thể. 

Nếu các nàng béo bụng thì hãy chú ý không nên chọn những chiếc đầm dạ hội kiể ôm bó sát cơ thể, tránh trường hợp để lộ vòng 2 bánh mì của nàng. Nàng nên chọn kiểu eo suôn thẳng để giúp vòng 2 trong nhỏ và  thon gọn hơn. 

♦ Nếu các nàng có bắp tay to thì hãy lựa chọn các mẫu đầm dạ hội có tay đặc biệt là kiểu trễ vai với thiết kế cổ khoét chữ V giúp che được khuyết điểm bắp tay to, mà nàng còn trở nên quyến rũ, thu hút hơn nữa đấy

♦ Nếu các nàng có vòng 3 nhỏ thì hãy lựa chọn thêm phụ kiện hoặc mặc các dáng xòe hoặc dáng không ôm sát để tránh lộ vòng 3 bé nhé. Đây cũng là mẹo lựa chọn cho những cô nàng có chân quá bé hay quá bự luôn. Những chiếc váy này có khả năng che khuyết điểm siêu lợi hại mà còn vô cùng dễ thương.

♦ Nếu các nàng có phần hông dưới to thì nên chọn các dáng đầm suông hoặc tùng xòe, tránh chọn các dáng đầm ôm bó sát để vô tình làm mất đi sự cân đối của cơ thể.

Mẫu đầm dạ hội cho người béo

Mẫu đầm dạ hội cho người béo

LƯU Ý TRONG VIỆC CHỌN MÀU SẮC THUÊ ĐẦM DẠ HỘI CHO NGƯỜI MẬP

Thân hình mũm mĩm sẽ rở nên thon gọn hơn khi kết hợp các trang phục tối màu như : màu đen, màu nâu , màu rêu, màu xám xanh, đỏ đậm, xanh navy.. , có thể kết hợp các chi tiết hoa văn nhỏ nhắn , đường kẻ sọc dọc để giúp cơ thể trong nhỏ nhắn hơn . Hạn chế chọn những chiếc đầm có màu sắc quá nổi bật, sặc sỡ như màu vàng , xanh lá, đỏ tương , trắng… và các chi tiết hoa văn bản to, sọc kẻ ngang vì vô tình sẽ làm cho thân hình bạn trở nên bự hơn về bề ngang mà thôi. Việc chọn màu sắc phù hợp đóng một vai trò quan trọng nên các cô nàng nên lưu ý khi chọn lựa nhé. 

½ Chia sẻ : cách chọn đầm dạ hội cho người mập bụng

LƯU Ý TRONG VIỆC CHỌN CHẤT LIỆU VẢI 

 Với những cô nàng có thân hình tròn trịa thì hãy tránh xa những chất liệu mềm, vải bóng hay xa-tanh,.... hoặc những chất liệu vải quá dày khiến lộ hết toàn bộ khuyết điểm trên cơ thể bạn mà thay vào đó hãy lựa chọn những mẫu đầm dạ hội với chất liệu suôn và có độ co giãn tốt, đặc biệt bạn có thể lựa chọn mẫu đầm dạ hội thiết kế từ vải ren hoặc pha ren cách điệu nữ tính, nhẹ nhàng, giúp bạn xinh đẹp, lung linh và mềm mại hơn và khoe được đường cong cơ thể triệt để nhưng vẫn mang nét đẹp sang trọng. 

Một số mẫu đầm dạ hội che khuyết điểm rất tốt cho người mập,béo

Một số mẫu đầm dạ hội che khuyết điểm rất tốt cho người mập,béo

Thông điệp mà BiAn muốn gửi gắm đến bạn đọc cũng như quý khách hàng đó là : dù bạn có một thân hình chưa hoàn hảo nhưng bạn hãy tự tin rằng mình có một nét đẹp tiềm ẩn mà chỉ khi bạn thật sự tự tin với chính con người của mình thì nét đẹp đó mới được khám phá ra !. Nếu bạn còn gặp khó khăn trong việc : không biết tối nay đi lễ tiệc mặc gì ? thì hãy kết nối ngay với BiAn để được hỗ trợ tư vấn

ĐỊA CHỈ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI CHO NGƯỜI MẬP,BÉO TẠI TPHCM

Với hơn 5 năm trong lĩnh vực thiết kế, may và cho thuê đầm dạ hội, một phần nào BiAn hiểu được những khó khăn của khách hàng từ đó đưa ra xu hướng chọn trang phục phù hợp ; tư vấn nhiệt tình và giúp đỡ khách hàng tự tin được là chính mình . Hiện tại BiAn đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành đến cho khách hàng , hãy nhanh tay gọi về đường dây nóng 0933.640.299 - 0938.95.95.73 để được tư vấn về sản phẩm và hiểu thêm về các chương trình ưu đãi siêu hot trong mùa hè này. 

Thông tin liên hệ : 

BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI, VEST NAM 

÷ Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73

÷ Email  : bianbridal@gmail.com

÷ Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, Phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

÷ WEBSITE :  http://damdahoidep.org

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha