Bian Bridal - Chuyên may đầm dạ hội giá rẻ ở TPHCM

Nếu bạn đang có ý định tìm 1 chỗ chuyên may đầm dạ hội giá rẻ ở TPHCM thì bạn phải nắm được có những kiểu đầm nào,loại vải nào tốt và hơn nữa ở đâu may đầm dạ hội vừa rẻ mà đẹp ở Sài Gòn đúng không ? Hãy đến với Bian Bridal để chúng tôi có thể phục vụ tất cả các yêu cầu của bạn từ : Màu sắc,kiểu dáng,mẫu may theo yêu cầu,số đo...

Ngày đăng: 24-07-2020

1,123 lượt xem

Bạn đang tìm một địa điểm may đầm dạ hội giá rẻ?
Bạn đang phân vân không biết nên may đầm dạ hội kiểu nào để vừa phù hợp với sở thích bản thân mà không nhanh bị lỗi mốt? 
Bạn đang không biết nên chọn loại vải nào để may váy vì trên thị trường hiện tại đang có rất nhiều loại vải khác nhau? 

Có rất nhiều câu hỏi mà các chị em đặt ra khi đang có ý định muốn may đầm dạ hội cần được làm sáng tỏ. qua bài viết dưới đây, BiAn sẽ giúp cho chị em có cái nhìn rõ hơn về định hình phong cách đầm dạ hội, các cách lựa chọn màu sắc, dáng váy , họa tiết , chất liệu vải,..để phù hợp với từng độ tuổi , sở thích , tính cách của mỗi người.

BÍ QUYẾT CHỌN KIỂU MAY ĐẦM DẠ HỘI PHÙ HỢP VỚI TỪNG DÁNG NGƯỜI 

1. CÔ NÀNG CHÂN NGẮN, HẠN CHẾ VỀ CHIỀU CAO 

Đầm dạ hội cho cô nàng chân ngắn

Đầm dạ hội cho cô nàng chân ngắn

Chọn kiểu đầm nào để giúp cơ thể trong thanh mảnh, cao ráo hơn là mong muốn của những cô nàng chân ngắn mỗi lần đi mua hay may đầm dạ hội . Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn khách hàng, BiAn gặp rất nhiều trường hợp khách hàng có yếu điểm tương tự và hướng tới may các kiểu đầm công chúa dáng dài hoặc đầm ôm body có các chi tiết cách điệu như xẻ tà, trễ vai…khi diện lên người trông rất xinh và có cảm giác nhìn cao hơn. Mẹo mà chị em  chân ngắn nhất định phải áp dụng đó là kết hợp với dép đế cao để giúp mình trở nên duyên dáng và cao ráo hơn.  Dày cao gót phải nói là vũ khí lợi hại của chị em chúng mình đấy , nên những cô nàng nào chưa quen với việc đi dày cao thì hãy tập đi ngay nhé !

=> Xem ngay 100+ mẫu đầm dạ hội mới về sáng nay của Bian Birdal chỉ dành riêng cho bạn !

2. DÁNG NGƯỜI QUẢ LÊ

Một số mẫu đầm dành cho người dáng quả lê

Một số mẫu đầm dành cho người dáng quả lê

Là những cô nàng có phần hông lớn , vô tình làm cơ thể mất cân đối và khiến cho chị em  cảm thấy tự ti. Lời khuyên của BiAn dành cho chị em đó là bạn nên chọn các dạng váy có khuyết vai, trễ vai hoặc lệch vai để tăng thêm điểm nhấn phía trên bạn, phần eo váy ôm sát và phần chân váy xòe nhẹ để che đi khuyết điểm của bạn . Như vậy là bạn đã trông thật xinh đẹp, tự tin rồi . Không nên chọn các kiểu váy ôm body từ trên xuống dưới hoặc những chiếc đầm dạ hội có độ xòe chân váy quá rộng sẽ làm cho các yếu điểm trên cơ thể bị lộ rõ, mất thẩm mỹ và sự tự tin cho các cô nàng.

3. DÁNG BÁNH MÌ

một số mẫu đầm dành cho dáng bánh mì

một số mẫu đầm dành cho dáng bánh mì

Là những chị em có vòng 2 bự và phần hông khá lớn, nhưng đừng vội lo lắng vì bạn chỉ việc chọn ra loại đầm có khả năng che đi vòng 2, điển hình như đầm suông có phần thân váy chạy dọc theo cơ thể hoặc những chiếc đầm có thiết kế eo trên bó sát tạo điểm nhất , phần chân váy hơn xòe dài xuống để giúp thân hình thêm phần cao ráo và nên hạn chế chọn các loại đầm có màu sáng quá, nên chọn các loại đầm có tông màu tối như màu đen, màu ruốc… để giúp bạn chế đi các khuyết điểm trên cơ thể bạn . Những chiếc đầm có các chi tiết đẹp như ren lượn sóng , các đường may cắt tạo nên sự uyển chuyển phần trên , cách điệu ở phần dưới để làm tôn lên vẻ quyến rũ của cơ thể

4. DÁNG NGƯỜI HÌNH TAM GIÁC NGƯỢC

Kiểu đầm dáng người hình tam giác ngược

Kiểu đầm dáng người hình tam giác ngược

Hay còn nói một cách dễ hiểu là dáng có tổng quan phần trên bự hơn phần dưới , bắp tay bự và đô con nên cảm giác sẽ không còn được mềm mại nữa. Nhưng bạn cũng đừng lo vì đầm dạ hội thiết kế kiểu trễ vai sẽ làm che đi một phần bắp tay to của bạn , hơn nữa nên chọn các loại đầm dạ hội có phần eo chạy dọc cơ thể, phần chân váy cách điệu , có thể xẻ tà để tạo điểm nhấn . Nên chọn các kiểu đầm có chân váy suông hoặc xòe dài xuống tới mắt cá để che đi phần chân bé của bạn , giúp vơ thể trở nên cân đối hơn 

CHUYÊN MAY ĐẦM DẠ HỘI GIÁ RẺ Ở TPHCM

CHUYÊN MAY ĐẦM DẠ HỘI GIÁ RẺ Ở TPHCM

CHUYÊN MAY ĐẦM DẠ HỘI GIÁ RẺ Ở TPHCM

Hiện tại BiAn đang có một showroom chính tại thành phố Hồ Chí Minh nằm ở địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê – Phường 9- Phú Nhuận – TPHCM nên với những chị em ở thành phố Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn trực tiếp và xem qua các mẫu đầm có sẵn tại cửa hàng . Riêng đối với các khách hàng ở tỉnh lẻ hay ở các khu vực thành phố khác như : Đà Nẵng, Vinh , Hà Nội, Huế… BiAn Bridal luôn sẵn sàng hỗ trợ từ xa cho khách hàng từ khâu chọn lựa kiểu váy, chất liệu vải, màu sắc đến khi khách hàng chốt được mẫu ưng ý; sau khi hoàn thành , BiAn sẽ nhanh chóng gửi hàng nhanh, tận nơi cho chị em ở xa; thủ tục vô cùng nhanh gọn , chuyên nghiệp.  

Khi đến với BiAn, quý khách hàng sẽ :

Được tư vấn tận hình , chuyên nghiệp

Chất lượng luôn là tiêu tí đặt lên hàng đầu

Chất liệu luôn đảm bảo chất lượng cao

Chăm sóc khách hàng 24/7, hỗ trợ giải đáp thắc mắc ngay lập tức

Hỗ trợ các đơn hàng siêu tốc

Sẵn sàng nhận lại hàn và hoàn tiền nếu sản phẩm đến tay khách hàng mà không đúng với những gì tư vấn đã cam kết

Hình thức thanh toán linh hoạt 

Hỗ trợ vận chuyển tận nhà, giao hàng toàn quốc giá rẻ

May , thuê đầm dạ hội đẹp, giá cả cạnh tranh nhất thị trường 

Thông tin liên hệ : 

BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI, VEST NAM 

Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73

Email  : bianbridal@gmail.com

Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, Phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

WEBSITE :  http://damdahoidep.org

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha