Mách bạn địa chỉ may đầm dạ hội giá rẻ tphcm

Bạn cứ mãi mê đi ngoài đường hay lang thang trên mạng để tìm 1 địa chỉ may đầm dạ hội giá rẻ ở TPHCM ? . Tại sao bạn phải vất vả trong khi đang có hàng ngàn chị em tìm đến Bian Bridal mỗi tháng và họ đã lựa chọn được những mẫu đầm dạ hội vừa rẻ còn đẹp nữa ! Hãy đến với Bian Bridal - Địa chỉ May đầm dạ hội các mẫu theo yêu cầu thiết kế riêng cho mình bạn !

Ngày đăng: 24-07-2020

3,012 lượt xem

Sở hữu những chiếc đầm dạ hội xinh xắn , sang trọng và quý phái của riêng mình để tham dự các buổi lễ tiệc là xu hướng của chị em ngày nay, đặc biệt là tại các thành phố lớn điển hình nhưu ở thành phố Hồ Chí Minh- nơi có nhu cầu vui chơi giải trí, các hoạt động lễ tiệc đa phần được tổ chức tại các nhà hàng , hội nghị tiệc cưới nên cần sự đầu tư và chỉnh chu về trang phục . Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm may đầm dạ hội đẹp, giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh thì bài viết này là dành riêng cho bạn đấy !

Bian Bridal may đầm dạ hội giá rẻ ở TPHCM

Bian Bridal may đầm dạ hội giá rẻ ở TPHCM

Tại sao nên may ít nhất một chiếc đầm dạ hội cho riêng mình ? đã là thiết kế dành cho riêng mình lúc nào cũng sẽ cân đối và vừa vặn nhất với bản thân , bạn được tự lên ý tưởng , tự thiết kế và yêu cầu làm theo những ý thích của mình . Một chiếc đầm theo đúng form người bạn , đúng sở thích và ý tưởng của bạn sẽ khiến bạn cảm thấy rất tự tin, khi đã tự tin bạn sẽ càng trở nên thu hút và lôi cuốn hơn . Ngoài ra, việc có một vài chiếc đầm dạ hội đẹp trong tủ , bạn sẽ không còn lo hôm sau đi ăn cưới mặc gì, đi tiệc mặc gì.. vì đã có sẵn sàng một chiếc đầm thật xinh luôn sẵn sàng để bạn diện và trở nên xinh đẹp hơn .

Xem ngay 2000 mẫu đầm dạ hội đẹp mới về Bian Tuần này !

Đặc biệt đây là lựa chọn cực kỳ phù hợp  cho những cô gái , quý cô có một số khuyết điểm trên cơ thể như : bắp tay to, vai rộng , vòng eo bánh mì, hông bự, chân và đùi to …thì nên đặt may một chiếc đầm dạ hội để phù hợp và thoải mái nhất với dáng của mình , không ngần ngại đến việc sợ không vừa , sợ quá chật , quá rộng hay dài ngắn như mong muốn. Sau đây, BiAn sẽ giới thiệu đến chị em một số mẫu đầm đang được thịnh hành và bán chạy nhất trong thời gian gần đây :

4 kiểu may đầm dạ hội phổ biến hiện nay !

1. Đầm dạ hội dáng dài được quý khách hàng nhà BiAn lựa chọn nhiều. Bởi đây là kiểu váy rất dễ mặc, phù hợp với hầu hết các buổi lễ tiệc lớn nhỏ. Tùy theo sở thích mỗi người mà có thể kết hợp thêm các chi tiết, các họa tiết hoa văn, đính ren, xẻ tà.. để giúp chiếc váy trông mới lạ, hiện đại và bắt mắt hơn. Đầm dạ hội dáng dài phù hợp với cả những cô nàng trẻ tuổi ưa thích sự quyến rũ, dịu dàng và cả các quý cô thích sự nhã nhặn, sang trọng .

Đầm dạ hội dáng dài

Đầm dạ hội dáng dài

2. Đầm dạ hội ngắn sẽ thích hợp cho những cô nàng trẻ trung,năng động bởi khi khoác chiếc đầm này lên bạn sẽ trở nên rất dễ thương và thu hút; đầm dạ hội ngắn cũng giúp người mặc được hoạt động thoải mái ơn. Với kiểu váy dạ hội này bạn sẽ có rất nhiều kiểu để được lựa chọn,bởi mẫu dạ hội ngắn này Bian không bao giờ bó hẹp về ý tưởng vì mẫu này nó rất đa dạng về màu sắc,kiểu trang trí hay kiểu dáng,chỉ một kiểu thôi nhưng khi thay đổi màu sắc hoa văn trên đó cũng đã tạo ra rất nhiều váy dạ hội ngắn khác nhau rồi.

Đầm dạ hội ngắn

Đầm dạ hội ngắn

3. Đầm dạ hội trung niên với các tông màu trầm , họa tiết hoa văn có vẻ chững chạc hơn sẽ dành cho các quý bà đã qua tuổi thanh xuân.Với mẫu này Bian có ý tưởng sẽ thiết kế hoa văn đơn giản tránh màu mè để không gây sự phản cảm cho người nhìn.Về màu sắc sẽ không sáng quá như màu đỏ,màu hồng...mà màu hơi tối tối một chút như màu xanh dương đậm,màu xanh tím... Bian chắc chắn rằng khi bạn mặc chiếc đầm dạ hội trung niên này lên bạn sẽ trở nên sang trọng và rất quý phái đấy!

Đầm dạ hội trung niên

Đầm dạ hội trung niên

4. Đầm dạ hội dành cho người mập sẽ thích hợp với những cô nàng có thân hình mũm mĩm, gặp khó khăn trong việc lựa chọn đầm sao cho vừa vặn với dáng người và lên dáng sao cho trông thanh mảnh nhất đặc biệt là các nàng  có eo bánh mì , đang tự ti về vòng eo không mấy thon gọn cho lắm, đùi to, hông tự, vai đô…Đối với các cô nàng này việc lựa chọn một kiểu đầm dạ hội đã được may sẵn ,phù hợp với dáng người mình là hơi khó.  Nên chọn may dạ hội cho mình là một quyết định đúng đắn , hợp lý nhất .Các cô nàng có thể nhờ đội ngũ nhân viên tư vấn tại BiAn đưa ra một số lời khuyên và gợi ý khi chọn lựa kiểu dáng , màu sắc sao cho lên người đẹp nhất , che đi các yếu điểm một cách tốt nhất.

Đầm dạ hội dành cho người mập

Đầm dạ hội dành cho người mập

=> Bạn nên xem ngay bài viết :Tư vấn lựa váy,đầm dạ hội cho người béo,mập tại đây !

Địa chỉ May đầm dạ hội giá rẻ tphcm

Địa chỉ may thuê đầm dạ hội đẹp giá rẻ ở TPHCM

Địa chỉ may thuê đầm dạ hội đẹp giá rẻ ở TPHCM

Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh thì xin chúc mừng vì bạn có thể đến ngay showroom của BiAn tại địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê – Phường 9- Phú Nhuận- TPHCM  để được xem trực tiếp các mẫu có sẵn tại cửa hàng , được tư vấn chọn mẫu và đặt may ngay cho mình một em váy để tỏa sáng và nổi bật trong các dịp lễ tiệc sắp tới . (Nếu như chi phí may đầm dạ hội vượt quá khả năng tài chính của bạn thì hãy lựa chọn dịch vụ cho thuê đầm dạ hội giá rẻ của Bian Bridal nhé !)

BiAn rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách !

Thông tin liên hệ :  BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI, VEST NAM 

Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73

→ Email  : bianbridal@gmail.com

→ Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, Phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

→ WEBSITE :  http://damdahoidep.org


 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha