THUÊ ĐẦM DẠ HỘI ĐI TIỆC TẠI TPHCM

Sắp tới có bữa tiệc mà giờ phải tìm địa chỉ cho thuê đầm dạ hội đi tiệc tại TPHCM mà khó quá, nhiều nơi,nhiều giá quá, lựa chọn sao đây ? . Đừng lo,Đã có Bian Bridal - Chuyên cho thuê các loại đầm dạ hội Prom tại TPHCM - Với đa dạng mẫu mã,màu sắc và giá cả nhân viên tư vấn nhiệt tình , con mắt thẩm mỹ cao chắc chắn bạn sẽ lựa chọn chiếc đầm ưng ý cho bữa tiệc của mình !

Ngày đăng: 23-07-2020

6,386 lượt xem

Phụ nữ ai cũng thích làm đẹp , được xinh đẹp và thu hút là điều mà tất cả chị em đều muốn có được, vậy nên trước những buổi tiệc thì chị em lại tất bật đi lựa chọn trang phục phù hợp , sự lựa  chọn được ưu tiên nhiều nhất dịp gần đây đó là đầm dạ hội . Lý do đầm dạ hội luôn được chị em ưu tiên chọn lựa là do mỗi một chiếc đầm được thiết kế lên đều mang một màu sắc phong cách riêng biệt , ít khi bị “đụng hàng” với ai, hiện đại và vô cùng thu hút giúp cho chị em thật lung linh mỗi khi xuất hiện .

Đầm dạ hội đi tiệc được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, có thể phân loại theo chiều dài, form váy và các họa tiết đi kèm.

5 mẫu đầm dạ hội dự tiệc "HOT NHẤT" được Bian Bridal cho thuê sau đây :

1. Đầm dạ hội dáng dài

Đầm dạ hội dáng dài

Đầm dạ hội dáng dài

Là kiểu đầm được sử dụng nhiều nhất tại các buổi lễ tiệc , các buổi tiệc dạ hội lớn. Đầm dạ hội dáng dài giúp người mặc nó toát lên vẻ đẹp thu hút tức thì, đặc biệt những chiếc đầm dạ hội dáng dài có kiểu cắt xẻ chân váy tinh tế còn tăng thêm nét gợi cảm, uyển chuyển cho các nàng xinh . Với những cô nàng có chiều cao lý tưởng thì diện một chiếc đầm dạ hội dài càng giúp cho thân hình thêm phần thanh mảnh , bên cạnh đó các cô nàng “chân ngắn” cũng có thể lợi dụng chân váy dài để kết hợp với các đôi dép cao giúp ăn gian được chiều cao đáng kể.

Thuê đầm dạ hội cho người mập cần lưu ý những gì ?

2. Đầm dạ hội dáng ngắn 

Đầm dạ hội dáng ngắn

Đầm dạ hội dáng ngắn

Kiểu đầm dành cho những cô nàng dễ thương , thích sự trẻ trung và cá tính . Đầm dạ hội dáng ngắn được diện nhiều vào các tiệc sinh nhật , tiệc mừng liên hoan … bởi nó tạo được sự thoải mái cho người mặc. Đầm dạ hội dáng ngắn cũng được lòng các cô nàng chân ngắn bởi lúc diện đầm thì họ trông thật sự dễ thương .

3. Đầm dạ hội ôm body

Đầm dạ hội dáng ngắn

Đầm dạ hội dáng ngắn

Dành cho những cô gái muốn tôn lên được các đường nét cơ thể, tăng thêm phần thu hút và gợi cảm thì những chiếc đầm ôm sát sẽ là sự lựa chọn được đặt lên hàng đầu. Một chiếc đầm vừa vặn với cơ thể và được thiết kế tinh tế, đẹp mắt sẽ giúp chị em xuất hiện một cách thu hút , tự tin , giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có của các nàng .

Bian Bridal : Chuyên cho thuê đầm dạ hội trung niên giá rẻ từ 100-500k !

4. Đầm dạ hội công chúa

Đầm dạ hội công chúa

Đầm dạ hội công chúa

Là kiểu đầm có thiết kế chân váy xòe rộng , trông giống như hình ảnh một cô nàng công chúa , vừa nhẹ nhàng , dễ thương lại rất cá tính .  Đây cũng là sự lựa chọn cho những cô nàng cá tính thích sự thoải mái, không quen khi diện những chiếc đầm ôm sát .

5. Đầm dạ hội dáng suông dài

Đầm dạ hội dáng suông dài

Đầm dạ hội dáng suông dài

Là kiểu thiết kế đầm được các cô nàng mũm mĩm lựa chọn nhiều nhất . Với thiết kế suông dài không quá bó sát  với cơ thể sẽ giúp che đi các khuyết điểm về vòng 2 bự, phần hông to của các cô nàng . Đầm dạ hội dáng suông dài cũng được các quý cô lựa chọn nhiều để diện trong các buổi lễ tiệc vì nó giúp thân hình trông thanh mảnh và thu hút hơn.

Thuê đầm dạ hội đi tiệc tại thành phố Hồ Chí Minh ở đâu?

Cho thuê đầm dạ hội dự tiệc ở TPHCM - Bian Bridal

Cho thuê đầm dạ hội dự tiệc ở TPHCM - Bian Bridal

Nếu bạn đang tìm một địa điểm thuê đầm dạ hội đẹp, giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh thì hãy ghé ngay BiAn – 66 Hồ Văn Huê – Phường 9 – Phú Nhuận – TPHCM. Với hơn 5 năm trong lĩnh vực chuyên thiết kế, may và cho thuê đầm dạ hội , BiAn tự tin trong việc định hình phong cách, đưa ra những tư vấn đúng với từng khách hàng , chất lượng sản phẩm luôn được đặt ra làm tiêu chí dẫn đầu hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những chiếc đầm thật xinh đẹp, lung linh và ưng ý. 

Khi đến với BiAn , quý khách hàng sẽ được : 

¬ Cập nhật những mẫu đầm có xu thế hot nhất thị trường , thiết kế thanh lịch, nhã nhặn , sang trọng  . Được hỗ trợ tư vấn, xem và thử đầm trực tiếp tại cửa hàng 

¬ Hàng trăm mẫu đầm có sẵn tại cửa hàng với mẫu mã đẹp mắt, thiết kế hiện đại giúp khách hàng có sự lựa chọn đa dạng 

¬ Được đặt may theo số đo, kiểu dáng và sở thích của bản thân 

¬ Sẵn sàng may lại hoặc trả lại tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải kém chất lượng không giống như khi cam kết với khách hàng.

¬ Đáp ứng các đơn hàng siêu tốc, đặc biệt là những khách hàng cần có đầm dạ hội để mặc gấp mà không  muốn chờ đợi quá lâu

¬ Tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong định hình phong cách , thiết kế trang phục và gu thời trang hiện đại. 

¬ Thuê đầm dạ hội mới với giá cả phải chăng , thời gian thuê đầm linh hoạt  cho khách hàng 

¬ Được có cơ hội trở thành khách hàng quen thuộc của BiAn và nhận được các ưu đãi trong những lần tiếp theo khi sử dụng dịch vụ của BiAn

Trước khi thuê đầm dạ hội các chị em cần tránh 8 điều xem ngay !

BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI, VEST NAM 

Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73

Email  : bianbridal@gmail.com

Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, Phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

WEBSITE :  http://damdahoidep.org

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha