Nhận may đầm dạ hội theo yêu cầu

Bian Bridal nhận thiết kế và may đầm dạ hội theo yêu của của khách hàng, bạn đưa mẫu + số đo Bian sẽ lựa chọn vải,lên mẫu thiết kế và tiến hành may theo số đo và mẫu quý khách hàng đưa ra,sau đó bạn chỉ việc đến thử và thanh toán.

Ngày đăng: 27-07-2020

806 lượt xem

Một năm nếu tính kỹ ra, chị em sẽ không biết mình tham dự bao nhiêu ngày lễ tiệc , nào là lễ cưới , đi họp lớp , Party công ty , đi tiệc sinh nhật … hay các thể loại tiệc tùng khác nữa. Cứ mỗi lần như thế, chị em lại chi hàng trăm thậm chí hàng triệu tiền để sắm đồ hàng hiệu , đẹp mắt sao cho xuất hiện cùng mọi người thật xinh đẹp , rạng ngời .

Nhưng không phải mua một lần thì sẽ mặc được mãi vì các kiểu đầm ngoài tiệm rất dễ bị đụng hàng và xuống mốt làm chị em không còn cảm hứng mặc những lần tiếp theo nữa, lại bỏ tủ và lại tốn thêm một khoản tiền để sắm váy mới. Tại sao chị em không thử một phương hiệu quả và tiết kiệm hơn, đó chính là tự tay thiết kế nên chiếc đầm dạ hội của chính mình và đo may theo dáng người của mình nhỉ ? 

Bian Bridal chuyên may đầm dạ hội theo yêu cầu

Bian Bridal chuyên may đầm dạ hội theo yêu cầu

Hãy cùng theo BiAn Bridal đến hết bài viết để xem rằng tại sao mỗi chị em nên sắm cho mình một chiếc đầm dạ hội thật đẹp và hiểu được lợi ích của việc diện đầm dạ hội may theo yêu cầu nhé \

Tư vấn may đầm dạ hội cho bà sui

Tại sao chị em nên chọn đầm dạ hội cho những bữa tiệc ?

Trong mỗi bữa tiệc, ai cũng muốn mình xuất hiện một cách xinh đẹp nhất , không quá phô trương hay lố lăng nhưng vẫn giữ được sự thu hút , sang trọng và tinh tế. 

Nếu xét về sự tinh tế trong thiết kế thì đầm dạ hội đúng như cái tên của nó luôn được thiết kế dành riêng cho các dịp lễ hội nên vô cùng đẹp mắt , phù hợp bối cảnh và được thiết kế kỹ lưỡng hơn so với các kiểu đầm được bán ở các shop thời trang . Và đặc biệt mỗi kiểu đầm dạ hội tại BiAn Bridal chỉ được thiết cho 1 sản phẩm duy nhất nên hạn chế tối đa việc “đụng hàng”- vấn đề mà chị em luôn e ngại . Đặc biệt với những chị em may đầm dạ hội theo ý thích của chính mình thì chuyện đụng hàng là điều dường như không xảy ra.  

Xét về ngoại hình : Những cô nàng có thân hình thon gọn có thể dễ dàng lựa chọn các kiểu đầm được may sẵn tại cửa hàng thời trang nhưng riêng đối với các cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm , quá gầy hay thậm chí có những yếu điểm trên cơ thể như bắp tay to, vòng eo bánh mì, hông to, bắp đùi to… sẽ gặp khá nhiều khó khăn để chọn được một chiếc đầm ưng ý thì bây giờ với giải pháp may đầm dạ hội theo số đo, các nàng đã có thể hoàn toàn tự tin rằng mình sở hữu một em đầm vừa khít với cơ thể mình . Tưởng tượng thôi đã thấy ưng ý và hoàn hảo rồi đúng không nào? 

Xét về chi phí thì tính ra may một chiếc đầm dạ hội đẹp , chất lượng và bắt kịp xu hướng thì nàng có thể diện nó ở nhiều sự kiện , lễ tiệc khác nhau. Nếu muốn tránh sự lặp lại , nàng có thể khéo léo kết hợp với các phụ kiện đi kèm như : vòng cổ, túi xách , thắt lưng, bông tai, cài hoa… để tạo nên sự phá cách mới mẻ . Tính ra sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc nàng đi mua nhiều chiếc váy đơn thuần đấy mà hiệu quả về thẩm mỹ của đầm dạ hội mang lại cao hơn rất nhiều , giúp nàng tự tin thể hiện cá tính của mình.

Đến ngay địa chỉ : may đầm dạ hội giá rẻ ở TPHCM

BiAn Bridal nhận may đầm dạ hội theo yêu cầu

Bian Bridal chuyên may thuê đầm dạ hội ở TPHCM

Bian Bridal chuyên may thuê đầm dạ hội ở TPHCM

Tiêu chí chất lượng luôn được BiAn đặt lên hàng đầu khi tiến hàng may đầm cho khách hàng . Quy trình nhận may đầm dạ hội theo yêu cầu khách hàng tại BiAn được tiến hành như sau :
Nếu khách hàng đã định hình phong cách và lên mẫu sẵn thì sẽ được BiAn tiếp nhận , đóng góp ý kiến thêm cho khách hàng nếu khách hàng cần . Ký hợp đồng và nhận tiền cọc rồi tiến hành gửi mẫu xuống xưởng để tiến hành may . Nhận mẫu và tiến hàng may trong vòng ít nhất 1 tuần , sau khi có sản phẩm BiAn sẽ chủ động liên lạc với khách hàng để khách đến trực tiếp thử đầm tại cửa hàng .

Sau khi mọi thứ đã ưng ý với khách hàng sẽ tiến hành nhận thanh toán hết phần còn lại và bàn giao sản phẩm cho khách , trong trường hợp nếu khách hàng còn chưa ưng ý với sản phẩm ( mà lỗi đó là do phía cửa hàng hoặc tiệm làm không đúng theo những gì đã cam kết và bản demo sản phẩm từ trước ) thì phía BiAn sẽ chịu hoàn toàn phí sửa váy lại đúng với những gì đã yêu cầu trước đó.

Với những khách hàng ở xa, BiAn sẽ liên hệ trực tiếp thông qua điện thoại cá nhân để gửi hàng đến tận nhà cho khách hàng . Sản phẩm khi gửi đi  đảm bảo đã được nhân viên kiểm tra kỹ , đúng với những gì mẫu đã lên sẵn trước đó mới tiến hàng gửi hàng cho khách để đảm bảo về chất lượng và đỡ mất thời gian của hai bên . 

Thông tin liên hệ : 

BIAN BRIDAL – CHUYÊN THIẾT KẾ, MAY VÀ CHO THUÊ ĐẦM DẠ HỘI, VEST NAM 

Hotline : 0933 640 299 - 0938 95 95 73

Email  : bianbridal@gmail.com - bian5585

Địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

WEBSITE :  http://damdahoidep.org

Nếu như bạn không đủ chi phí cho việc may 1 chiếc đầm bạn có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê đầm dạ hội ở tphcm của Bian Bridal với giá rẻ phù hợp mọi lứa tuổi và dáng các chị em nhé !
 

CAM KẾT:

button 1 Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt

button 1 Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%

button 1 Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng

button 1 Giá cả tốt nhất thị trường

button 1 Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN ĐẦM DẠ HỘI ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha